Sự linh cảm khiến Natascha hoang mang nhưng không giúp cô bé tránh được vụ bắt cóc.
 
 
Cuối cùng Natascha gõ cửa sổ nhà một bà cụ 71 tuổi và nói: “Cháu là Natascha Kampusch”. Ngay lập tức cảnh sát có mặt sau khi nhận được cú điện thoại của bà cụ. Natascha lập tức được đưa đến đồn cảnh sát thành phố Deutsch Wagram.Cảnh sát mau chóng xác định được cô gái đích thực là Natascha Kampusch qua xét nghiệm DNA, một vết thẹo trên người và sổ thông hành (tìm thấy trong phòng nhốt Natascha). 
 
Khi bị bắt cóc, Natascha cân nặng 45 kg. Tám năm sau, em chỉ cao thêm được 18 cm và cân nặng 48 kg. Natasha cho biết ăn uống rất thất thường trong suốt thời gian bị giam cầm.Trong khi đó, Priklopil hay tin Natascha bỏ trốn đã lấy xe chạy trốn cảnh sát đến một trạm ga xe lửa ở ngoại ô Bắc Vienna. Kẻ bắt cóc điên loạn này đã nhảy vào đầu xe lửa tự tử chết. Trước đó, y có nói với Natascha rằng “cảnh sát sẽ không bao giờ bắt được ta lúc còn sống”. 
 
Theo một nguồn tin của cảnh sát, Prilklopil được chôn cất trong một ngôi mộ với cái tên giả để tránh bị phá hủy.
 
Điều gì sẽ xảy ra sau ngày cô gái được giải thoát? Những tác động tâm lý tới cô như thế nào? Mời các bạn đón đọc 3.096 ngày sống trong "địa ngục" (Kỳ 7) vào SÁNG SỚM ngày 22/4/2014.
 
Theo Khám phá