Khi hít phải những làn khói cay xè vào phổi, tôi cố hít thật sau. Nhưng sau đó tôi bắt đầu ho và ý nghĩ cố gắng sống sót trỗi dậy.
 
 
Nhưng sau vụ đó, có một vài sự thay đổi nhỏ. Priklopil thay đổi thái độ với tôi hơn và dần nắm được tâm lý của tôi. Thực vậy, hắn trở nên tự tin hơn đủ để cho tôi lên tầng hầm đi vào xe ô tô với hắn. Lần đầu tiên, tôi được phép rời khỏi căn hầm tù ngục trong vòng 7 năm trời.
 
Tôi đã chờ đợi giây phút này quá lâu rồi. nhưng tôi vẫn còn cứng đầu và im lặng trong nỗi sợ hãi.
 
Chúng tôi lái xe đi trong một thế giới mà chỉ tồn tại trong trí nhớ của tôi đã 7 năm. Giờ đây, mọi thứ dường như trở nên không có thực. Chúng tôi dừng tại một khu rừng nhỏ. Tôi chỉ biết một vài cây lá kim và đập đầu nhè nhẹ vào một thân cây lớn để xem nó có thực không.
 
Trên đường về, không ai trong cả hai nói một lời. Khi Priklopil nhốt tôi trong căn hầm một lần nữa, một nỗi buồn sâu thẳm tràn ngập trong tôi. Tôi cảm thấy mình mới vừa đi thăm một thế giới trong tưởng tượng, nơi mọi người đi lại như những đồ chơi. Chỉ có căn hầm nơi tôi sống là thật.
 
Chắc chắn Priklopil hiểu tâm lý của tôi vào thời điểm đó. Và hắn hiểu rất rõ. Hắn hiểu tâm lý tôi tới mức đủ tự tin để đưa tôi ra ngoài tới một nơi trượt tuyết. Và, tại đó, lần đầu tiên trong 8 năm, tôi thấy mình ở một mình trong một căn phòng có người lạ. Người mà tôi có thể mở lời cầu cứu.
 
Những ngày tháng tiếp theo của cô gái như thế nào? Mời các bạn đón đọc 3.096 ngày sống trong "địa ngục" (Kỳ 6) vào SÁNG SỚM ngày 16/4/2014.
 
Theo Khám phá