Để không phải tiếp tục chịu những cơn ngứa đầu hành hạ, một hôm tôi dùng kéo cắt tất cả tóc trên đầu.
 
 
Hắn cũng trở nên hoang tưởng về mái tóc của tôi. Priklopil tưởng tượng cảnh sát có thể sẽ theo dấu của tôi nếu họ tìm ra một sợi tóc. Vì thế hắn bắt tôi lấy túi bóng trùm lên đầu. Điều này khiến tôi ban đầu rất ngứa và sau đó da đầu bị lở loét.
 
Bất cứ khi nào tôi phàn nàn về điều này, Priklopil rít lên vì giận dữ: “Nếu mày trọc đầu, mày đã không phải chịu những điều này”.
 
Và tôi nảy ra một ý tưởng. Để không phải tiếp tục chịu những cơn ngứa đầu hành hạ, một hôm tôi dùng kéo cắt tất cả tóc trên đầu. Với một con dao cạo, Priklopil cạo sạch những cọng tóc còn lại. Giờ đây tôi thực sự trọc đầu.
 
Việc này liên tục được lặp lại mỗi khi hắn cho tôi tắm ở nhà trên. Không một giây phút nào tóc được phép ở lại trên đầu. Và bất cứ nơi đâu.
 
Trông tôi thật thảm hại. Xương sườn giơ ra, tay và chân đầy những vết thâm tím và 2 gò má hốc hác. Nhưng Priklopil rõ ràng cảm thấy hài lòng về vẻ bế ngoài của tôi như vậy. Bởi vì từ đó trở đi, hắn bắt tôi làm việc trong nhà trong tình trạng gần như khỏa thân.
 
Những tháng ngày tiếp theo của cô gái như thế nào? Mời các bạn đón đọc 3.096 ngày sống trong "địa ngục" (Kỳ 4) vào SÁNG SỚM ngày 11/4/2014.
 
Theo Khám phá