Trưa 14/8, Đại tá Nguyễn Văn Tảo, Phó Giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang cho biết lực lượng điều tra đã bắt giữ được nghi phạm gây ra vụ thảm án tại xã Tam Hiệp (huyện Châu Thành) vào rạng sáng ngày 13/8.

leftcenterrightdel
 Bắt được nghi phạm giết 3 người trong một gia đình cách hiện trường khoảng 40km. (Ảnh chụp google maps)

Cụ thể, khoảng 9h sáng 14/8, nghi phạm Nguyễn Đăng Khoa (31 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp) bị các trinh sát bắt giữ tại xã Thạch Lộc (huyện Cai Lậy), cách hiện trường xảy ra vụ án khoảng 40 km.

Nghi phạm được lực lượng Cảnh sát hình sự di lý về trụ sở Công an để lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra.

Như BVPL thông tin, khoảng 5 giờ ngày 13/8, nghe tiếng kêu cứu của chị Đinh Thị Ngọc Ánh (17 tuổi) phát ra từ ngôi nhà gia đình ông Đinh Văn Trung (47 tuổi), bố của chị Ánh, hàng xóm chạy tới thì phát hiện 3 người tử vong.

Các nạn nhân tử vong gồm: Lê Thị Hoa (44 tuổi), Đinh Thị Ngọc Ngân (24 tuổi) và cháu ngoại Phan Ngọc Anh (5 tuổi).

Theo lời khai ban đầu của chị Ánh, người gây ra vụ án mạng chính là anh rể tên Nguyễn Đăng Khoa (31 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp). Chị Ánh cho biết thêm, Khoa giết chết những người trong nhà và bóp cổ mình nhưng sau đó hung thủ đồng ý tha mạng chết và có nói “anh sẽ tự tử”.

Kết quả khám nghiệm ban đầu, trên cổ 3 nạn nhân bị giết đều có vết siết. Cảnh sát đã thu giữ được dây dù, nghi là tang vật thủ phạm sử dụng gây án.

Đình Quân – Nguyễn Lánh