(BVPL) - Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank) đang tuyển dụng 100 nhân sự làm việc tại mạng lưới HDBank Đông Nam bộ. Thời gian nộp hồ sơ, từ nay đến 30/7/2017.
 
 
Các ứng viên sẽ làm việc ở các vị trí: chuyên viên QHKH cá nhân và chuyên viên QHKH Doanh nghiệp, tại HDBank Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh, Bình Phước và TP. Vũng Tàu.
 
Khi được tuyển dụng vào HDBank, các ứng viên sẽ được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện; có nhiều cơ hội để phát huy hết khả năng chuyên môn nghề nghiệp; được hưởng lương và phúc lợi tốt nhất; cơ hội và lộ trình thăng tiến minh bạch.
 
Đây là đợt tuyển dụng thứ 2 của HDBank trong năm 2017. Trước đó, HDBank tuyển 1.000 nhân sự, phục vụ cho sự mở rộng hoạt động kinh doanh của ngân hàng trên cả nước.
 
HDBank đang phát triển toàn diện và vươn tầm quốc tế ở tất cả các tiêu chí: danh mục sản phẩm, dịch vụ, cơ sở hạ tầng, nguồn nhân lực... Trong đó, kế hoạch xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự kế thừa được đào tạo bài bản là một trong những mục tiêu hàng đầu mà Ban Lãnh đạo HDBank định hướng trong giai đoạn này.
 
Nguyễn Thành