Trước đó, khuya 13/11, tại Lộ Thiên Quán đã xảy ra một vụ đánh nhau gây náo loạn cả khu vực. Sau khi xảy ra vụ việc, các bên liên quan đã rời khỏi hiện trường, hiện Công an đang mời các bên liên quan cũng như các đối tượng tham gia vụ việc đến làm việc.

leftcenterrightdel
 Khách ném chai bia đánh nhau gây náo loạn.

Lãnh đạo UBND quận Gò Vấp cũng cho biết, thời gian qua, quận thường xuyên ra quân kiểm tra, xử lý các vi phạm về phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn.

Trong 2 ngày 13-14/11, lực lượng chức năng toàn quận đã tổ chức 30 lượt ra quân; nhắc nhở hơn 100 trường hợp; lập biên bản xử lý vi phạm hành chính 3 trường hợp vi phạm quy định về phòng, chống dịch và 8 trường hợp vi phạm về trật tự đô thị với tổng số tiền phạt là 49,5 triệu đồng.

Như Báo Bảo vệ pháp luật đã đưa tin, vào khoảng 22h ngày 13/11, tại Lộ Thiên Quán trên đường Nguyễn Oanh, phường 17, quận Gò Vấp, hai nhóm đang ngồi ăn nhậu tại hai bàn gần nhau thì bất ngờ mâu thuẫn dẫn đến xô xát.

Lúc này, một thanh niên mặc áo trắng dùng chai bia ném về phía còn lại, thậm chí người này còn đập bể chai bia tại bàn để tấn công đối phương. Nhóm thanh niên còn lại ôm bàn ghế để phản kháng khi bị tấn công liên tiếp bằng chai bia.

Giữ lúc hai nhóm hỗn chiến, nhân viên tại quán vào can ngăn nhưng bất thành. Sau khi xảy ra xô xát, cả hai nhóm thanh niên rời khỏi quán.

Nhận tin báo, Công an phường 17, quận Gò Vấp đã xuống hiện trường ghi nhận vụ việc.

Được biết, sau 21h các quán kinh doanh trên địa bàn quận Gò Vấp phải đóng cửa ngưng kinh doanh và không được bán thức uống có cồn cho khách nhưng Lộ Thiên Quán vẫn “vượt rào” bán bia cho khách để xảy ra ẩu đả trên./.
Nguyễn Lánh