Chiều 21/8, Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã kịp thời ngăn chặn một vụ việc nhiều em học sinh tụ tập đánh nhau để giải quyết mâu thuẫn.

leftcenterrightdel
Nhóm nữ sinh hẹn bạn ra đồi thông để đánh nhau, rất may vụ việc đã được lực lượng ngăn chặn kịp thời...

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 15h ngày 20/8, sau khi nhận tin báo của người dân về việc có một đám đông thanh, thiếu niên tụ tập ở khu đồi thông, xã Hòa Thắng, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk để đánh nhau, Phòng Cảnh sát cơ động đã cử một tổ công tác nhanh chóng đến hiện trường.

Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện có 12 thanh, thiếu niên nam, nữ. Trong đó, có 2 nữ sinh đang đánh một em nữ khác. Bên ngoài, có một số thanh, thiếu niên đứng xem và dùng điện thoại quay lại clip.

Ngay sau đó, tổ công tác đã khống chế đưa tất cả về Công an xã Hòa Thắng để làm việc.

Bước đầu, cơ quan Công an làm rõ, nhóm thanh thiếu niên nói trên mới chỉ từ 13 đến 19 tuổi. Trong đó, có nhiều em đang là học sinh của các Trường THPT ở TP Buôn Ma Thuột.

Nguyên nhân của vụ việc là do mâu thuẫn trên mạng xã hội Facebook giữa 2 em nữ sinh lớp 11. Đến chiều 20/8, một em đã rủ thêm bạn bè và hẹn em kia ra khu vực đồi thông đánh nhau để giải quyết mâu thuẫn.

Rất may vụ việc đã được lực lượng ngăn chặn kịp thời và bàn giao cho Công an xã Hòa Thắng để tiếp tục hoàn tất hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật./.

Nguyễn Chính