(BVPL) - Ngày 17/03/2016, Big C tổ chức lễ ra mắt TTTM Big C Thăng Long với một diện mạo hoàn toàn mới sau một thời gian đầu tư nâng cấp cơ sở hạ tầng mang đến không gian mua sắm hiện đại, tiện nghi hơn, đáp ứng mọi nhu cầu thiết thực của khách hàng với nhiều trải nghiệm mua sắm vô cùng thú vị và hấp dẫn phục vụ người tiêu dùng và khách tham quan.

 


Cách trưng bày sản phẩm tập trung theo ngành hàng, theo thương hiệu, ngăn nắp với giá cả niêm yết rõ ràng nên khách hàng dễ dàng lựa chọn, so sánh và nhanh chóng quyết định mua hàng.


Ở các khu vực thiết bị nhà bếp, điện máy, nội thất, thời trang, thể thao,… sản phẩm được trưng bày theo lối giả lập trên thực tế sử dụng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với thị hiếu và nhu cầu của mình.


Khu vực thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô được thiết kế theo mô hình quen thuộc của chợ truyền thống: các loại rau củ quả được bày biện theo sạp hàng; các loại gạo, đậu khô được trên các loại thúng, mẹt; cá tươi trong thùng,… nên rất phù hợp với thói quen mua sắm ở chợ truyền thống đan vẫn còn rất phổ biến trong lối sống của người Việt Nam.



Khu vực hành lang thương mại bao gồm nhiều lĩnh vực đa đạng. Các quầy hàng nằm dọc lối vào siêu thị được bố trí hợp lý, tiết kiệm diện tích với 13 gian hàng ẩm thực, thời trang, đồ gia dụng, quà tặng,... Tầng 3 là khu ẩm thực rộng rãi với chỗ ngồi thông thoáng, có tầm nhìn đẹp với các quầy hàng đồ ăn nhanh, lẩu,… Dịch vụ ngân hàng với các cây ATM đặt tại cổng chính hỗ trợ khách hàng khi mua sắm. Đặc biệt, rạp chiếu phim Lotte Cinema với 6 phòng chiếu đang trong quá trình gấp rút hoàn thiện để sớm đưa vào hoạt động, phục vụ nhu cầu giải trí của đông đảo khách hàng.

 

Ngoài ra, những tiện ích khác như khu vui chơi ngoài trời miễn phí cho trẻ em rộng 380m2 với thiết bị vui chơi an toàn, tạo không gian cho cả gia đình thư giãn, vui chơi. Bãi đỗ xe được nâng cấp tối đa, dự tính chứa được khoảng 290 ô tô cho cả 2 bãi đỗ xe trước và sau, khoảng hơn 3.800 chỗ đỗ xe máy miễn phí cho khách hàng.

 

Thu Thủy

.