Sữa nổi váng đen: Sự im lặng khó hiểu của Abbott với khách hàng
Cập nhật lúc 11:27, Thứ tư, 26/03/2014 (GMT+7)
Sau 3 ngày phản ánh về loại sữa Abbott Grow nổi váng và cục vón màu đen, chị Nguyễn Thị Hạnh trú tại khu tập thể Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội cho biết, đại diện hãng sữa Abbott vẫn "bặt âm vô tín". ( khách hàng, sữa bẩn)
Sau 3 ngày phản ánh về loại sữa Abbott Grow nổi váng và cục vón màu đen, chị Nguyễn Thị Hạnh trú tại khu tập thể Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội cho biết, đại diện hãng sữa Abbott vẫn “bặt âm vô tín”.
Đến ngày 22/3, hãng sữa đã cử 2 nhân viên đến nhà chị Hạnh để giải quyết vụ việc. Cùng lúc này có mặt tại nhà chị Hạnh, chúng tôi được chị Hạnh giới thiệu về lý do có mặt và chứng kiến sự việc một cách khách quan. Sau đó chị Hạnh đưa hộp sữa đã mua cùng một chiếc cốc ra pha. Chỉ sau 5 phút thì váng và các cục vón màu đen nổi lên đầy mặt cốc...
Tuy nhiên, ngay khi biết chúng tôi là phóng viên, hai nhân viên này đã ‘thẳng thừng’ từ chối buổi làm việc với khách hàng, không thừa nhận kết quả đã được chứng kiến và yêu cầu khách hàng liên hệ với cấp trên. Lý do hai nhân viên này đưa ra là vì không đủ thẩm quyền làm việc khi có mặt của phóng viên.
Theo Trí Thức Trẻ
.