Sau một năm sử dụng, chiếc tivi HD 46 inch bỗng dưng có lỗi sọc màn hình, người sử dụng không hiểu lý do còn nhà sản xuất khẳng định ngoài phạm vi bảo hành.  

 

Từ chối bảo hành, nhưng Sony Việt Nam đề xuất hỗ trợ khách hàng 20% chi phí thay màn hình mới đồng thời khuyến cáo khách hàng tuyệt đối tránh các trường hợp để chất lỏng rơi vào TV.
    
Trả lời phỏng vấn phóng viên VTC News, khách hàng Nguyễn Ngọc Mai cho biết không đồng ý với cách giải quyết của Sony Việt Nam bởi “gia đình tôi toàn người lớn đều bận đi học đi làm, chả ai có thời gian lau chùi tivi chứ đừng nói đến tivi bị chất lỏng rơi vào, tối về bật tivi lên thì thấy bị hiện tượng như thế nên nếu đây không phải do "lỗi kỹ thuật " thì lỗi do ai?”.

Anh Mai cũng bày tỏ sự nghi ngờ về cách giải thích của Sony Việt Nam bởi trên mạng Internet hiện có không ít ý kiến phản hồi về tình trạng tivi bị lỗi màn hình tương tự như tivi nhà anh và liệu sau khi thay màn hình mới tivi có tránh được hoàn toàn lỗi trên hay không?

“Khách hàng bỏ tiền ra để mua sản phẩm Sony ngoài yếu tố chất lượng thì điều quan trọng hơn đó là họ bỏ tiền để mua niềm tin vào một thương hiệu lớn, đảm bảo họ sẽ được chăm sóc tốt nhất nếu có sự cố xảy ra.

Nhưng với bài học lần này, tôi không dám chắc có thể tiếp tục sử dụng sản phẩm của Sony trong tương lai”, anh Mai thất vọng cho hay, đồng thời đưa ra lời cám ơn Báo Điện tử VTC News đã vào cuộc giúp anh cùng nhiều người tiêu dùng khác.
 

Theo Khánh Hòa  
VTC