Thanh tra Sở Y tế TP HCM vừa xử phạt Công ty TNHH Dr. Huy Clinic (Phòng khám chuyên khoa da liễu DRH Clinic) địa chỉ số 7 Đường số 1, Khu dân cư Cityland (phường 10, quận Gò Vấp).

Theo Thanh tra Sở Y tế, Công ty TNHH DR. Huy Clinic đã quảng cáo các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt mà không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo theo quy định. Từ những vi phạm này, DRH Clinic bị phạt 45 triệu đồng và buộc phải tháo gỡ, xóa bỏ những quảng cáo vi phạm. 

leftcenterrightdel
 Trên website "drhclinic.com.vn" thường xuyên có sự xuất hiện của ông Trương Ngọc Huy với vai trò là CEO để quảng cáo các công nghệ máy móc.

Đây không phải lần đầu DRH Clinic bị xử phạt vì quảng cáo “chui” mà trước đó vào năm 2023, DRH Clinic bị xử phạt số tiền 53 triệu đồng vì loạt vi phạm gồm: Không lập sổ khám bệnh, chữa bệnh đầy đủ theo quy định của pháp luật; Không niêm yết giá dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh; Quảng cáo các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt mà không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo theo quy định.

Được biết, Công ty TNHH Dr. Huy Clinic (tên viết tắt là DRH) được thành lập ngày 26/2/2021. Người đại diện pháp luật là ông Trương Ngọc Huy.

Công ty TNHH Dr. Huy Clinic có ngành nghề đăng ký kinh doanh chính là: Dịch vụ tắm hơi, massage và các dịch vụ tăng cường sức khỏe tương tự (trừ hoạt động thể thao; không bao gồm dạy ấn huyệt, xông hơi bằng thuốc y học cổ truyền và phục hồi chức năng, vật lý trị liệu và không hoạt động tại trụ sở).

Cùng với đó là các ngành nghề khác như: Cắt tóc, làm đầu, gội đầu (trừ các hoạt động gây chảy máu); Dịch vụ massage mặt. (trừ các hoạt động gây chảy máu); Bán buôn thực phẩm chức năng; Bán buôn dược phẩm và dụng cụ y tế; xăm, phun, thêu trên da (không sử dụng thuốc gây tê dạng tiêm…/.

Xuân Trường