Trưa 10/4, trao đổi với PV, ông Lê Trương Hải Hiếu – Chủ tịch UBND quận 12, TP.HCM cho biết đã chỉ đạo Công an quận 12 phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.HCM điều tra, làm rõ những sai phạm trong hoạt động kinh doanh quán karaoke của Phúc XO.

Trước đó, tối 9/4, đoàn kiểm tra liên ngành cùng Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an quận 12 bất ngờ kiểm tra quán karaoke XO trên đường Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất (quận 12). 

Người được cho là chủ quán karaoke này là ông Trần Ngọc Phúc (SN 1983, tên gọi khác là Phúc XO).

leftcenterrightdel
 

Khi kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong quán karaoke có hàng chục thanh niên đang phê ma túy. Ngoài ra, cảnh sát còn thu được rượu ngoại không xuất trình được hóa đơn, chứng từ. Sau đó, lực lượng chức năng đã mời những người này đến trụ sở để làm việc, trong đó có Phúc XO.

Quán karaoke XO có 15 phòng được bố trí trên 6 tầng lầu với dàn âm thanh, nội thất hiện đại.

Phúc XO được cư dân mạng biết đến với biệt danh người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam. Theo lời người này thì anh ta vươn lên trong gia cảnh nghèo khó bằng nhiều nghề khác nhau trong đó có kinh doanh dầu ăn.

Hiện Công an đang mời Phúc XO về trụ sở làm việc để điều tra, làm rõ vụ việc. Cơ quan chức năng cũng cho biết hiện chưa có lệnh bắt giữ Phúc XO mà chỉ triệu tập làm việc nhằm phục vụ điều tra./.

 
Nguyễn Lánh