Ngày 6/6, Ban An toàn giao thông tỉnh Gia Lai đã đến động viên, thăm hỏi và hỗ trợ gia đình có 3 nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn giao thông xảy ra trên tỉnh lộ 663 (đoạn qua địa bàn xã Ia Phìn, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai).

leftcenterrightdel
 Hiện trường vụ tai nạn.

Theo đó, ông Đoàn Hữu Dũng, Giám đốc Sở Giao thông và Vận tải, Phó Trưởng ban An toàn Giao thông tỉnh Gia Lai đã trao số tiền hỗ trợ 15 triệu đồng cho gia đình nạn nhân. Đồng thời, mong muốn gia đình cố gắng vượt qua nỗi đau, ổn định cuộc sống.

Sáng cùng ngày, Ban An toàn giao thông huyện Chư Prông cũng đã đến thăm hỏi, hỗ trợ gia đình các nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn.

Ngoài ra, sau vụ tai nạn, UBND xã Ia Phìn và đại diện thôn Hoàng Yên (xã Ia Phìn) cũng đã trao tổng số tiền 11 triệu đồng cho gia đình để lo hậu sự cho các nạn nhân.

leftcenterrightdel
 Hậu quả của vụ tai nạn đã để lại nỗi đau quá lớn cho người thân và gia đình. 

Được biết, vợ chồng anh N.Q.H có 4 người con. Sau vụ tai nạn thảm khốc, hai vợ chồng anh H. và người con trai 3 tuổi đã ra đi mãi mãi, để lại 3 người con nhỏ.

Chứng kiến bi kịch xảy ra với gia đình anh H., nhiều người dân địa phương không cầm được nước mắt khi đến thắp nhang cho các nạn nhân. Không chỉ vậy, mọi người cũng không khỏi lo lắng khi nghĩ đến tương lai của 3 cháu nhỏ phải mồ côi cha mẹ khi còn quá nhỏ.

Như báo Bảo vệ pháp luật đã đưa tin, vào khoảng 17h ngày 5/6, tại dốc Hoàng Yên (thôn Hoàng Yên, xã Ia Phìn, huyện Chư Prông) xảy ra một vụ tai nạn giao thông liên hoàn giữa hai xe ô tô và một xe máy.

Theo đó, vào thời điểm này, chiếc xe tải BKS: 81H-010.45 do ông Hoàng Xuân Tài (SN 1970, trú tại phường Thắng Lợi, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai) điều khiển đi từ hướng Bàu Cạn về thị trấn Chư Prông thì va chạm với xe mô tô đi ngược chiều BKS: 81B2-783.37 (trên xe có 3 người) và ô tô bán tải BKS: 81C-148.74.

Hậu quả, vụ tai nạn khiến cả 3 người đi trên chiếc xe máy tử vong tại chỗ. Các nạn nhân sau đó được xác định gồm: Anh N.Q.H (SN 1988), chị N.T.K (SN 1992, vợ anh H.) và con trai là N.H.T.N (SN 2020)./.

Nguyễn Chính