Ban ATGT tỉnh Quảng Nam cho biết, vào khoảng 4h00 sáng nay, 14/2 một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại ngã tư giao nhau cùng mức giữa đường ĐT619 và đường dẫn xuống cảng Tam Hiệp thuộc Tam Hiệp, Núi Thành, Quảng Nam.

leftcenterrightdel
 Hiện trường vụ tai nạn giao thông kinh hoàng. Ảnh: ANTĐ

Thời điểm này xe ô tô khách BKS 76B-006.60 (chưa xác định tài xế và hướng lưu hành) chở theo nhiều người đã va chạm với xe ô tô đầu kéo BKS 92H-004.33, kéo theo rơ móc BKS 92R-004.69 do ông Trần Minh Nhật (SN 1982, trú tại Tam Xuân 1, Núi Thành, Quảng Nam) điều khiển lưu hành theo hướng cầu vượt Trường Hải - Cảng Tam Hiệp.

leftcenterrightdel
 Ít nhất có 6 người tử vong tại chỗ và 2 người tử vong tại bệnh viện trong vụ tai nạn. Ảnh; Tr.Th.

Vụ va chạm kinh hoàng trong đêm đã khiến cho 6 người tử vong tại chỗ, nhiều người bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Tại bệnh viện có 2 người trong số những người bị thương tử vong. Như vậy, đến sáng nay vụ tai nạn đã khiến cho 8 người tử vong. Số người bị thương vẫn chưa xác định được con số cụ thể. Tại hiện trường 2 xe ô tô đều hư hỏng nặng.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Chiếc xe khách trong vụ tai nạn hư hỏng nặng. Ảnh: ANTĐ.

Nắm thông tin sự việc, Phó Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban ATGT quốc gia - Trần Lưu Quang, đã phân công đồng chí Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT quốc gia - Khuất Việt Hùng tổ chức đoàn công tác của Ủy ban cùng các cơ quan thành viên liên quan lên hiện trường để phối hợp với lãnh đạo địa phương chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng này, đồng thời thăm hỏi, động viên các gia đình nạn nhân.

Báo Bảo vệ pháp luật sẽ tiếp tục cập nhật.

Xuân Nha