Ngày 3/10, lãnh đạo Công an huyện Krông Pắk (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đang củng cố hồ sơ để xử lý một trường hợp cụt bàn tay, không có giấy phép lái xe nhưng vẫn điều khiển xe ô tô.

leftcenterrightdel
 Người đàn ông cụt tay, không có giấy phép lái xe nhưng vẫn điều khiển xe ô tô.

Thông tin ban đầu cho biết, tối 26/10, một tổ công tác của Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh Đắk Lắk) phối hợp với Công an huyện Krông Pắk tổ chức tuần tra, kiểm soát giao thông.

Đến khoảng 19h45’ cùng ngày, tổ công tác đã dừng kiểm tra xe ô tô mang BKS: 47A-509.XX đang lưu thông trên Quốc lộ 26 (đoạn qua thị trấn Phước An, huyện Krông Pắk).

Tại thời điểm kiểm tra, người đàn ông điều khiển xe ô tô được xác định là N.V.H. (SN 1983, trú tại huyện Krông Pắk) đút tay trái vào túi áo khoác. Thấy có biểu hiện bất thường, lực lượng công an yêu cầu tài xế xuất trình giấy tờ liên quan và đưa tay ra khỏi túi áo thì phát hiện người này bị cụt bàn tay.

leftcenterrightdel
 Cơ quan Công an đang tiếp tục xác minh chủ phương tiện để xử lý về hành vi giao xe cho người không đủ điều kiện lái xe.

Do đó, lực lượng Công an đã lập biên bản vi phạm đối với trường hợp nói trên về hành vi không có giấy phép lái xe và tạm giữ phương tiện. Đồng thời, cơ quan Công an đang tiếp tục xác minh chủ phương tiện để xử lý về hành vi giao xe cho người không đủ điều kiện lái xe./.

Nguyễn Chính