leftcenterrightdel
 Đồng chí Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia thăm hỏi các nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện (ảnh: UBATGTQG cung cấp).

Sáng 19/7, đại diện Ủy ban ATGT Quốc gia cho biết, đồng chí Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia cùng đại diện Bộ GTVT, Cục Đường bộ Việt Nam, Cục CSGT… đã có mặt tại hiện trường, đến bệnh viện thăm hỏi, hỗ trợ nạn nhân trong vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng tại tỉnh Khánh Hoà.

Được biết, tại bệnh viện, Ủy ban ATGT Quốc gia đã hỗ trợ các gia đình có nạn nhân tử vong 5 triệu đồng/người và nạn nhân bị thương 2 triệu đồng/người.

Cùng với đó, UBND tỉnh Khánh Hoà cũng hỗ trợ gia đình có nạn nhân tử vong 5 triệu đồng/người và nạn nhân bị thương 2 triệu đồng/người.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia kiểm tra hiện trường vụ TNGT (ảnh: UBATGTQG cung cấp).
leftcenterrightdel
 Quang cảnh buổi làm việc của UBND tỉnh Khánh Hòa với Ủy ban ATGT Quốc gia (ảnh: UBATGTQG cung cấp).

Trước đó, như Báo BVPL đã thông tin, vào chiều tối 18/7, ngay sau khi xảy ra vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng trên địa bàn tỉnh Khánh Hoà (đoạn Km 56+200 QL27, qua đèo Khánh Lê) làm 4 người chết, 15 người được chăm sóc y tế tại bệnh viện (trong đó có 9 người bị thương đang điều trị, 6 người chăm sóc phục hồi về tinh thần và thể chất), Thủ tướng Chính phủ đã ra Công điện gửi lời chia buồn tới gia đình các nạn nhân tử vong, động viên thăm hỏi các nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn; đồng thời yêu cầu các bộ, ngành, địa phương liên quan khẩn trương khắc phục hậu quả, phân tích nguyên nhân và đề xuất giải pháp phòng ngừa TNGT trong thời gian tới…

Vũ Cảnh