Sáng nay (19/3) lãnh đạo Đội CSGT Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, đã triệu tập 2 tài xế xe buýt của nhà xe Khanh Quỳnh và Thạch Thành lên lập biên bản làm việc, xử lý vi phạm về trật tự, an toàn giao thông.

Trước đó, trên mạng xã hội nóng bởi clip quay lại cảnh 2 chiếc xe buýt của nhà xe Khanh Quỳnh và Thạch Thành vừa chạy vừa đuổi nhau, lạng lách, chèn đầu nhau khiến nhiều người và phương tiện khác lưu thông chứng kiến bức xúc.

leftcenterrightdel
 Hình ảnh 2 xe buýt lạng lách, chèn nhau trên đường phố (Ảnh cắt từ clip).

Trong clip dài gần 2 phút cho thấy, chiếc xe buýt Khanh Quỳnh mang BKS 37B - 017.01 đánh lái chèn ép xe buýt của nhà xe Thạch Thành mang BKS 37B - 014.80 trên đường Trần Phú thuộc nội thị TP Vinh.

Có những lúc, chặn ngang đường không cho xe Thạch Thành di chuyển, sự việc khiến ùn tắc giao thông, gây nguy hiểm cho người và phương tiện tham gia giao thông.

Qua xác minh ban đầu cho thấy, xuất phát từ mâu thuẫn va chạm giao thông trước đó nên 2 tài xế điều khiển xe buýt mới có hành động lạng lách, chặn đầu xe của nhau gây bức xúc như video người dân quay lại được.

Phía CSGT cho biết, nguyên nhân ban đầu dẫn đến việc 2 xe chèn ép nhau là do tài xế xe buýt Khanh Quỳnh cho rằng xe buýt Thạch Thành đã va quyệt vào gương xe này khi vào đón trả khách tại điểm đón Bệnh viện Đa khoa TP Vinh.

Tài xế xe buýt Khanh Quỳnh cho rằng tài xế xe Thạch Thành không nói gì sau va quệt mà bỏ đi luôn nên đã đuổi theo và diễn ra việc chèn ép nhau trên đường.

Hiện phía CSGT Công an TP Vinh đang tiếp tục lập hồ sơ xử lý.

Clip do người dân ghi lại:

leftcenterrightdel
 

 

P.V