leftcenterrightdel
 Kiểm sát viên tiến hành kiểm sát khám nghiệm hiện trường vụ việc. (Ảnh:MP)

Theo thông tin ban đầu, khoảng 2h30’ sáng cùng ngày, anh V.H.B. (25 tuổi, quê tỉnh Đồng Tháp) điều khiển xe máy chạy trên quốc lộ 1 hướng từ Đại học Nông Lâm đi cầu vượt Linh Xuân.

Khi đến Depot G-Fortune Thủ Đức (phường Linh Xuân, TP Thủ Đức) thì bị một xe container ủi văng vào một xe đầu kéo biển số 93H đang đậu để chờ vào Depot lấy thùng.

Hậu quả tai nạn làm nam thanh niên tử vong tại chỗ, chiếc xe máy bể nát.

leftcenterrightdel
 Hiện trường vụ tai nạn khiến nam thanh niên tử vong. (Ảnh:MP)

Anh N.V.T. (35 tuổi, quê tỉnh Bình Phước) là tài xế xe đầu kéo kể lại anh vừa đi bộ vào Depot để làm thủ tục thì nghe tiếng động mạnh, khi chạy ra thì thấy xe máy và nạn nhân nằm dưới hông xe của mình.

Anh được đồng nghiệp thông báo là chiếc container vừa ngang qua đã ủi xe máy văng vào xe của anh.

"Sau khi xảy ra tai nạn, chiếc container chạy lên cây xăng cách đó vài chục mét rồi đậu, tài xế xuống xe đi bộ lại hiện trường quan sát một lúc rồi tiếp tục lái xe rời đi. Tôi nhờ đồng nghiệp đuổi theo nhưng không kịp" tài xế T. kể lại.

leftcenterrightdel
 Kiểm sát viên phối hợp Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh:MP)

Nhận tin báo, VKSND địa phương đã cử Kiểm sát viên đến phối hợp Công an TP Thủ Đức và đội CSGT Rạch Chiếc khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Người thân của anh B. cho biết anh này làm việc ở Tây Ninh, hôm nay lên TP HCM chơi, khi đang chạy về lại Tây Ninh thì gặp tai nạn.

Hiện đội Cảnh sát hình sự Công an TP Thủ Đức đang trích xuất camera để truy tìm chiếc container liên quan.

Mai Phong