Ngày 8/8, thông tin từ Công an TP Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình cho biết, đơn vị này đang thụ lý điều tra một vụ tai nạn xảy ra trên cao tốc Mai Sơn - Quốc lộ 45. Thông tin ban đầu cho biết, vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 5h30 ngày 8/8, trên tuyến cao tốc Mai Sơn - Quốc lộ 45 đoạn qua xã Yên Sơn, TP Tam Điệp.

leftcenterrightdel
 Hiện trường vụ tai nạn.

Thời điểm trên, xe ôtô tải (chưa xác định được biển số và danh tính các nạn nhân) đang lưu thông theo hướng Thanh Hóa - Hà Nội thì bất ngờ hỏng lốp nên tài xế ôtô tải đã gọi xe cứu hộ đến sửa chữa. 

Trong lúc kiểm tra lốp xe để thay, tài xế xe tải và người thợ bất ngờ bị một chiếc ô tô tải mang BKS tỉnh Bắc Giang tông từ phía sau làm 1 người tử vong tại chỗ và 1 người bị thương nặng được đưa đi cấp cứu.

Nhận được thông tin, Tổ tuần tra giao thông của Cục Cảnh sát giao thông đã đến hiện trường phối hợp với Công an TP Tam Điệp phân luồng, điều tiết giao thông, làm rõ nguyên nhân tai nạn. Hiện, vụ tai nạn giao thông đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Tam Điệp điều tra, làm rõ.

Trung Vương