Ngày 3/9, Cục CSGT (Bộ Công an) cho biết, trên tuyến cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên vừa xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng khiến một người tử vong tại chỗ. Cụ thể, hồi 8h15 cùng ngày, tại Km35+900 trên tuyến cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên (đoạn qua phường Tân Phú, TP Phổ Yên, Thái Nguyên) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa một ô tô tải và người đi bộ.

leftcenterrightdel
 Hiện trường vụ tai nạn.

Thời điểm xảy ra tai nạn, tài xế N.V.T. (SN 1979, trú tại Mê Linh, Hà Nội) điều khiển xe tải mang biển kiểm soát 29H-405.XX, đi theo hướng Hà Nội - Thái Nguyên. Đến địa điểm trên thì bất ngờ va vào một người đàn ông (chưa rõ danh tính). 

Cú va chạm mạnh khiến người này bị văng ra xa và tử vong tại chỗ. Nhận được tin báo, lực lượng CSGT đã có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông, bảo vệ hiện trường và phối hợp cùng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Phổ Yên (Thái Nguyên) điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. 

Được biết, tuyến cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên có tổng chiều dài 63,8km, chạy qua địa bàn của TP Hà Nội, tỉnh Bắc Ninh và Thái Nguyên. Đây là tuyến đường cấm xe máy và người đi bộ đi vào.

Trung Vương