leftcenterrightdel
 

Đoạn video clip đồ dọa dài hơn 3p về chủ đề “An toàn giao thông cho hành khách và người đi mô tô, xe gắn máy” với liên tiếp những chuỗi hình ảnh đưa ra thông tin, số liệu về an toàn giao thông 

An toàn giao thông là một trong những vấn đề được xã hội hết sức quan tâm. Mỗi năm trên thế giới có khoảng 1,25 triệu người chết, 50 triệu người bị thương do tai nạn giao thông.

Tại Việt Nam, tai nạn giao thông luôn được kiềm chế và kéo giảm cả về số vụ, số người chết và số người bị thương. Tuy nhiên mỗi năm vẫn có hơn 8.000 người bị tai nạn giao thông cướp đi mạng sống cùng gần 20.000 người bị thương tật suốt đời.

Bên cạnh đưa ra những số liệu cảnh báo về tình trạng tai nạn giao thông trên thế giới cũng như tại Việt Nam, video clip còn đưa ra một số nguyên nhân chính gây tai nạn giao thông, các biện pháp đảm bảo an toàn giao thông, nâng cao ý thức khi tham gia giao thông.

Thông qua đoan video nhằm truyền tải được những thông điệp “An toàn giao thông là hạnh phúc của mọi người, mọi nhà”, nâng cao nhận thức và ý thức tự giác chấp hành pháp luật của người tham gia giao thông. Hướng tới triển khai sâu rộng chủ trương “Thành phố 4 an”, xây dựng văn hóa giao thông trong cộng đồng, góp phần giảm ùn tắc giao thông tại các trục đường chính của thành phố vào những giờ cao điểm.  

 

Lê Tâm