Tối ngày 8/3, nguồn tin của BVPL cho biết, tài xế Mercedes gây tai nạn chết người trên đường Võ Nguyên Giáp, xã Diên An, Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa là một cán bộ phòng giao dịch ngân hàng Vietcombank tại địa phương.

Thông tin với báo chí, lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước - Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa xác nhận vụ việc liên quan đến cán bộ một ngân hàng có văn phòng giao dịch tại huyện Diên Khánh và tai nạn xảy ra lúc người này lái xe về nhà.

Trước đó, vào sáng 7/3, sau quá trình truy tìm, Công an huyện Diên Khánh đã xác định được danh tính tài xế và mời người này đến làm việc, làm rõ một số thông tin và thực hiện các thủ tục tố tụng bước đầu.

leftcenterrightdel
 Hình ảnh chiếc ô tô nghi gây ra vụ tai nạn chết người được trích xuất từ camera.

Như đã đưa tin, vào chiều ngày 3/3, khi lưu thông trên đường Võ Nguyên Giáp, thuộc địa phận xã Diên An, huyên Diên Khánh, xe ô tô du lịch 5 chỗ Mercedes đã gây ra tai nạn với một xe máy, do một phụ nữ điều khiển.

Cú va chạm mạnh khiến nạn nhân ngã xuống đường, trọng thương và tử vong khi đưa đến bệnh viện cấp cứu. Sau khi gây tai nạn, xe ô tô Mercedes được cho đã cố ý trốn khỏi hiện trường.

Tình huống tai nạn đã được camera của một nhà dân gần hiện trường ghi lại.

Danh tính nạn nhân được xác định là bà Đ.T.V.A (SN 1973), trú Cam Hòa, Cam Lâm, Khánh Hòa.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng thu được linh kiện ốp gương chiếu hậu có in lô gô Mercedes với dãy mã A3159436 WZ1.

Đến sáng ngày 7/3, Công an huyện Diên Khánh đã xác định được danh tính tài xế chiếc xe ô tô Mercedes 5 chỗ nghi gây ra vụ tai nạn.

V.H