Thực hiện chỉ đạo của Thành phố Hà Nội về việc giao hệ thống các siêu thị trên địa bàn dự trữ nguồn thực phẩm, nhu yếu phẩm cung ứng đủ dùng cho người dân Hà Nội trong mọi tình huống của dịch bệnh COVID-19 với mức giá ổn định, ngày 21/3/2020, Tập đoàn BRG chính thức mở thêm 10 cửa hàng bán lẻ HaproFood trong chuỗi BRG Mart tại các địa điểm trung tâm để giúp người tiêu dùng Thủ đô thuận tiện trong việc mua sắm hàng hóa tiêu dùng thiết yếu khi diễn biến dịch COVID-19 vẫn đang phức tạp.  

Tập đoàn BRG đã có hoạt động tăng cường và mở rộng mảng bán lẻ nhằm mang những hàng hóa thiết yếu đến gần hơn với người tiêu dùng, làm giảm khoảng cách đi lại và tiếp xúc khi mua sắm. Đồng thời, thực hiện nhiệm vụ của doanh nghiệp đối với cộng đồng khi góp phần đảm bảo nguồn hàng hóa thiết yếu phục vụ cho nhân dân Thủ đô, giữ ổn định an ninh lương thực thời điểm hiện nay. 

leftcenterrightdel
 Các mặt hàng phòng chống dịch dồi dào tại hệ thống bán lẻ BRG.

Được biết, trong dịp mở thêm 10 cửa hàng bán lẻ Hapro Food lần này, rất nhiều sản phẩm khuyến mại hấp dẫn dành cho khách hàng như giảm giá từ 5% đến 30%, ưu tiên tập trung nhóm các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu như gạo Hapro Đồng Tháp, khẩu trang vải kháng khuấn Hafasco, nước tinh khiết, mỳ ăn liền, dầu ăn, sữa hộp…; Các cửa hàng/siêu thị của Tập đoàn BRG sẽ giao hàng miễn phí trong bán kính 5km đối với các đơn hàng có giá trị trên 500.000 đồng.

10 cửa hàng bán lẻ Hapro Food trong chuỗi BRG Mart sẽ được mở trên các tuyến phố trung tâm của thành phố Hà Nội như Hàng Bài, Hàng Buồm, Hàng Đậu, Đội Cấn, Lò Đúc, Tôn Đức Thắng, Thợ Nhuộm, Trung Hòa – Nhân Chính… Các cửa hàng sẽ triển khai cung ứng đầy đủ các sản phẩm hàng hóa thiết yếu tới người dân với mức giá bình ổn, đặc biệt là 13 nhóm mặt hàng nằm trong chương trình bình ổn giá của Thành phố Hà Nội. Tại các cửa hàng sẽ bố trí các biển thông tin, hướng dẫn  phòng chống dịch, khách hàng bắt buộc phải đeo khẩu trang và rửa tay sát khuẩn khi mua sắm.

Bên cạnh đảm bảo cho việc mua sắm trực tiếp tại cửa hàng, các điểm bán hàng trong chuỗi BRG Mart như Intimex Home&Food, HaproMart, HaproFood, Seika Mart, FujiMart cũng phát triển và đẩy mạnh việc bán hàng đa kênh thông qua các công cụ như email, fanpage, điện thoại… và giao hàng tại nhà. Việc này không chỉ đáp ứng được nhu cầu mua sắm của người dân khi phải hạn chế ra ngoài mà còn giúp giảm việc tập trung đông người nhằm phòng tránh lây lan dịch bệnh cho cộng đồng. Nhân viên bán hàng và giao hàng của các chuỗi bán lẻ BRG Mart luôn đảm bảo công tác vệ sinh phòng chống dịch như đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn, đeo găng tay.

Hữu Hoa