Ngày 18/5, Bộ Xây dựng phối hợp với UBND TP Đà Nẵng tổ chức khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2022.

leftcenterrightdel
 Khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2022. (Ảnh: LT)

Triển lãm lần này thu hút sự tham gia của gần 250 doanh nghiệp và hơn 1000 gian hàng giới thiệu trưng bày tại triển lãm gồm các sản phẩm về xây dựng, trang trí nội- ngoại thất, hệ thống an toàn, an ninh, thiết bị điện, thiết bị năng lượng mặt trời, lọc nước… cùng nhiều chương trình hoạt động phong phú và thiết thực nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong ngành xây dựng, góp phần phát triển và hội nhập kinh tế quốc tế.

Đặc biệt, hầu hết các sản phẩm trưng bày tại triển lãm đều có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng, trang trí nội ngoại thất ngày càng lớn, gắn liền với phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và nâng tầm cuộc sống, thể hiện tính truyền thống, môi trường sinh thái, hiện đại của toàn xã hội.

leftcenterrightdel
 1000 gian hàng tham gia triển lãm xây dựng lớn nhất tại Đà Nẵng. (Ảnh: LT)

Bên cạnh đó, các chương trình bên lề như diễn đàn doanh nghiệp, giao lưu, hội thảo giới thiệu chuyên đề: “Phát triển ngành xây dựng Việt Nam trong điều kiện bình thường mới”... Chương trình triển lãm được đánh giá là nhịp cầu để doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược trong kinh doanh.

Triển lãm kéo dài từ ngày 18 đến hết ngày 22/5.

L.T