(BVPL) - Xu hướng đầu tư và an cư tại những khu đô thị du lịch đã được hình thành từ lâu, thế nhưng nhiều khách hàng vẫn chưa tìm được hoặc không đủ tin tưởng vào các dự án đô thị kết hợp du lịch hiện nay, bởi những dự án này đòi hỏi các chủ đầu tư phải có kinh nghiệm và tiềm lực tài chính mạnh để triển khai một cách đồng bộ, tạo niềm tin tuyệt đối cho khách hàng.
 
Nguồn cung khan hiếm
 
Điểm qua thị trường bất động sản hiện nay, hầu hết các chủ đầu tư đều hướng đến phát triển phân khúc căn hộ trung - cao cấp, một số dự án nhà phố, biệt thự trong những khu biệt lập hoặc du lịch nghỉ dưỡng theo hình thức condotel cũng nở rộ. Thế nhưng, để tìm được một dự án đô thị tầm trung có mức giá vừa phải dao động từ 350 – 500 triệu đồng/nền nhưng vẫn đảm bảo được yếu tố du lịch nghỉ dưỡng của khách hàng và không quá xa trung tâm thành phố quả thật không nhiều.
 
 
Vì lý do đó mà dự án khu đô thị TM – DV & Du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh do Cát Tường Group làm chủ đầu tư đã tạo được sức hút trên thị trường ngay từ những ngày đầu công bố. 
 
Tọa lạc tại mặt tiền tỉnh lộ 9, ngay trung tâm đô thị Tây Bắc, dự án dễ dàng kết nối đến trung tâm thành phố 20 - 25 phút di chuyển, nhờ hệ thống hạ tầng giao thông ngày càng hoàn thiện từ hầm chui An Sương, tuyến Metro Bến Thành – Tham Lương, mở rộng quốc lộ 22, tỉnh lộ 824, các trục đường vành đai.
 
Sức nóng của Cát Tường Phú Sinh không ngừng lan tỏa với hơn 4.800 sản phẩm giao dịch thành công trong chín đợt mở bán vừa qua. Bởi đây là dự án hiếm hoi sở hữu tiến độ hoàn thiện hạ tầng vượt trội, các tiện ích cộng đồng, vui chơi giải trí nội khu cũng được triển khai đồng bộ và đưa vào sử dụng dù dự án chỉ vừa công bố ra thị trường vỏn vẹn một năm.
 
 
Chưa kể, với mức giá từ 336 triệu đồng mỗi nền cùng phương thức thanh toán linh hoạt, khu đô thị TM – DV & Du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh càng trở nên hấp dẫn đối với khách hàng. Cụ thể, khi mua sản phẩm trong đợt này khách hàng chỉ cần trả trước 50%, phần còn lại thanh toán trong 5 năm, hỗ trợ lãi vay cố định 4%/năm.
 
Dự án làm tốt - ắt hút khách
 
Phát triển đô thị kết hợp với du lịch sinh thái không phải là hướng đi mới, tuy nhiên không phải chủ đầu tư nào cũng có khả năng triển khai tốt và thu hút khách hàng như Cát Tường Phú Sinh. 
 
Dạo quanh những dự án đô thị kết hợp du lịch tại các khu vực lân cận thành phố như Đồng Nai, Bình Dương hay Long An, nhiều khách hàng có thể tự kiểm chứng được chất lượng và tiến độ vượt trội của khu đô thị TM – DV & Du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh.
 
 
Không chỉ làm tốt hạ tầng, các tiện ích của dự án cũng được triển khai đồng bộ và đưa vào sử dụng. Đường xá, hệ thống camera, hệ thống điện nước, cây xanh cảnh quan, các công viên lớn nhỏ đều được hoàn thiện ngay từ đầu. Hiện dân cư đã về đây sinh sống và kinh doanh nhộn nhịp, toàn bộ sổ hồng của khách hàng thuộc giai đoạn 1 đều đã bàn giao theo đúng cam kết.
 
Dân cư hiện hữu, hạ tầng tiện ích đầy đủ, vì thế dự án có thanh khoản tốt, kéo theo biên độ giá trong một năm qua tăng đều ổn định, nếu như cùng kỳ năm ngoái mức giá dao động từ 3 – 4 triệu đồng mỗi m2. Thì hiện tại, mức thấp nhất cũng từ 6 - 8 triệu đồng mỗi m2, tăng gấp đôi chỉ trong vòng một năm.
Bằng cái tâm và nguồn tài chính mạnh của mình, chủ đầu tư Cát Tường Group đã triển khai dự án một cách nghiêm túc, đảm bảo chất lượng và tiến độ, vì thế nhiều khách hàng đã nhanh chóng quyết định an cư hoặc đầu tư tại đây.
 
Tâm điểm du lịch phía Tây Bắc hiện nay
 
Không chỉ là dự án thu hút đầu tư, sự xuất hiện của Cát Tường Phú Sinh được xem như một làn gió mát thổi vào cuộc sống khô cằn của những người phố thị, trở thành tâm điểm du lịch phía Tây Bắc thành phố hiện nay.
 
 
Tham quan, dã ngoại tại khu đô thị sinh thái Cát Tường Phú Sinh, mọi người sẽ cùng nhau tận hưởng bầu không khí trong lành bên bờ hồ sinh thái rộng 7ha tại khu du lịch An Tây Hồ. Các em nhỏ có thể thỏa sức vui đùa và khám phá tại các công viên phân bố đều khắp khu đô thị với các trò chơi vận động, trong đó công viên Thế Giới Tuổi Thơ được các em rất yêu thích, là nơi tái hiện lại Kỷ Jura huyền bí, sống động với những chú khủng long khổng lồ, đầy màu sắc.
 
 
Không chỉ sở hữu một không gian lý tưởng để nghỉ ngơi thư giãn, Cát Tường Phú Sinh còn thu hút giới trẻ bởi nhiều cảnh quan mới lạ, thỏa sức khám phá, chụp ảnh, vui chơi, ấn tượng nhất là công viên Thế Giới Kỳ Quan rộng 1ha. Các kỳ quan, danh lam thắng cảnh, công trình kiến trúc, di tích lịch sử, tác phẩm nghệ thuật tinh hoa nhân loại được tái hiện sinh động đến từng chi tiết ngay tại khu đô thị.
 
Cát Tường Group đang từng bước hiện thực hóa mong muốn kiến tạo nên một đô thị sầm uất kết hợp du lịch thú vị. Khu đô thị TM – DV & Du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh giờ đây không chỉ là một chốn an cư, một kênh đầu tư hấp dẫn mà còn là điểm du lịch dã ngoại thu hút du khách gần xa và đem đến đời sống tinh thần phong phú cho người dân địa phương.
 
Ngọc Phong
 
KHU ĐÔ THỊ TM - DV & DU LỊCH SINH THÁI CÁT TƯỜNG PHÚ SINH
- Tổng diện tích : 107ha được chia thành 3 giai đoạn:
Giai đoạn 1 : 41,2ha trong đó đất dân cư là 26,2ha và 15ha là khu du lịch sinh thái
Giai đoạn 2 : 45,7ha
Giai đoạn 3 : 20,1ha
- Mật độ xây dựng: khoảng 40%, còn lại 60% là hồ sinh thái, công viên cây xanh và các công trình công cộng phục vụ cư dân.
- Chủ đầu tư: Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Địa Ốc Cát Tường.
- Phát triển dự án: Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Bất Động Sản Cát Tường.
- Có xe đưa đón khách hàng tham quan dự án mỗi ngày.
THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:
 CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐỊA ỐC CÁT TƯỜNG 
Hotline: 0945.71.71.70 - 090.123.78.58 - website: www.cattuongphusinh.vn