Song song với quá trình “cắt ngọn” cao ốc Mường Thanh Khánh Hòa, nhà đầu tư đã tập trung thực hiện các hạng mục hoàn thiện công trình.

Theo DNTN xây dựng số 1 tỉnh Điện Biên, sau khi “cắt ngọn” Mường Thanh Khánh Hòa có 900 sản phẩm là căn hộ thương mại, chưa bao gồm các cấu trúc thuộc khu vực kết cấu của Khách sạn Mường Thanh Khánh Hòa.

Hiện nhà đầu tư đang xúc tiến thực hiện việc tháo các cẩu trên tầng thượng, “test” lại hệ thống điện, nước trục; đồng thời tiến hành trao chìa khóa, bàn giao sản phẩm căn hộ cho khách hàng.

leftcenterrightdel
"Cắt ngọn" cao ốc Mường Thanh Khánh Hòa đã hoàn tất, thanh lý hợp đồng.  
leftcenterrightdel
Cao ốc Mường Thanh Khánh Hòa sau khi "cắt ngọn" 3 tầng, còn cao 40 tầng.
leftcenterrightdel
Kết cầu trên nóc tầng 40. 
leftcenterrightdel
Công việc hoàn thiện công trình đang được khẩn trương tiến hành.
leftcenterrightdel
Nhà đầu tư đang tập trung "tuốt", "test" lại các hệ thống cửa, điện, nước,.. 
leftcenterrightdel
Vườn hoa, cây xanh đang được chăm sóc, tạo cảnh quan.
leftcenterrightdel
 Phướn giới thiệu các sản phẩm của công trình đã được .. trưng, sẵn sàng khai trương Khách sạn Mường Thanh Khánh Hòa vào cuối tháng 11/2018.

Nhà đầu tư đề nghị khách hàng thực hiện cải tạo căn hộ theo nhu cầu, để đảm bảo công trình hoàn thành đồng bộ để đưa vào khai thác.

leftcenterrightdel
Khách hàng đang làm thủ tục nhận bàn giao căn hộ tại Tổ hợp Khách sạn và căn hộ cao cấp Mường Thanh Khánh Hòa. 

Cũng theo nhà đầu tư, hiện trên tầng thượng thuộc mái của tầng 40, nhà đầu tư để lại một phần kết cấu của tầng 41 để làm khu vực kỹ thuật của tòa nhà, nơi vận hành hệ thống thang máy, cầu thang bộ,.. mà không khai thác trực tiếp vào mục đích kinh doanh, dịch vụ thương mại. Khu vực này bảo đảm có tỷ lệ dưới 30% diện tích sàn theo quy định (diện tích sàn 3.800 m2, bao gồm cả giếng trời rộng 400 m2).

Dự kiến công trình Khách sạn Mường Thanh Khánh Hòa sẽ được khánh thành, khai trương vào cuối tháng 11/2018.

Nguyễn Huân