leftcenterrightdel
 Với những thành tựu đạt được, thành phố Dĩ An vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất của Chủ tịch nước trao tặng. 

Lễ kỷ niệm 25 năm tái lập huyện Dĩ An, nay là thành phố Dĩ An (1999 - 2024) đã đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất của Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam. Lễ kỷ niệm có sự hiện diện của lãnh đạo Trung ương, tỉnh, huyện – thị xã - thành phố Dĩ An qua các thời kỳ; các huyện, thị trong và ngoài tỉnh, các nhà doanh nghiệp…

Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo thành phố Dĩ An cho biết, năm 1999, huyện Dĩ An được tách ra từ huyện Thuận An và tái lập đi vào hoạt động. Vượt qua những khó khăn, thách thức của giai đoạn đầu mới tái lập và qua từng giai đoạn, thời kỳ, đến nay sau 25 năm xây dựng và phát triển, hiện nay Dĩ An đã là đô thị loại II, thành phố trực thuộc tỉnh Bình Dương và đang nỗ lực phấn đấu cơ bản đạt các tiêu chí đô thị loại I vào năm 2025.

leftcenterrightdel
 Lãnh đạo tỉnh Bình Dương tặng lẵng hoa chúc mừng huyện Dầu Tiếng.

Cùng ngày, huyện Dầu Tiếng (tỉnh Bình Dương) tổ chức Họp mặt Kỷ niệm 25 năm ngày tái lập huyện Dầu Tiếng (20/8/1999 – 20/8/2024). Dịp này, cán bộ và nhân dân huyện Dầu Tiếng vinh dự nhận Cờ thi đua đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2023 của Thủ tướng Chính phủ.

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo tỉnh, bà Nguyễn Minh Thủy - Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy đánh giá cao và chúc mừng những kết quả đạt được của huyện trong suốt 25 năm qua. Bà Nguyễn Minh Thủy đề nghị trong thời gian tới, huyện Dầu Tiếng cần tiếp tục phát huy những thành tựu đã đạt được, đồng thời tập trung thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm như: Đẩy mạnh phát triển kinh tế theo hướng bền vững, huy động mọi nguồn lực từ các thành phần kinh tế trong và ngoài tỉnh đầu tư phát triển công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp, du lịch, thương mại phù hợp với tình hình điều kiện của địa phương. 

Thúy Hà