leftcenterrightdel
Thiếu tướng Vũ Xuân Viên, Giám đốc CATP Đà Nẵng thưởng nóng Tổ công tác 911 

Ngày 10/1, thừa uỷ quyền của Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng, Thiếu tướng Vũ Xuân Viên, Giám đốc CATP Đà Nẵng đã gặp mặt động viên, thưởng nóng các tổ công tác 911 của CATP Đà Nẵng sau 1 thời gian ra quân.

Tại buổi gặp mặt động viên khen thưởng, Thiếu tướng Vũ Xuân Viên yêu cầu trong thời gian tới tiếp tục phát huy sức mạnh của tổ công tác 911, đồng thời nhân rộng ra các địa bàn, tăng cường phối hợp với công an các quận, huyện để công tác xử lý được triệt để, đủ sức mạnh răn đe, trấn áp. 

911 là lực lượng được thành lập dựa trên sự kết hợp của tất cả các đơn vị đặc thù và do Giám đốc Công an thành phố Đà Nẵng trực tiếp làm trưởng ban chỉ đạo. Lực lượng 911 được xem là "quả đấm thép" phòng chống tội phạm, chuyên nhắm vào các loại tội phạm nguy hiểm, gây bất an cho người dân. Ngoài ra những vi vi phạm giao thông cũng được các tổ công tác xử lý.

Ba tổ 911 huy động các lực lượng hình sự, ma túy, cơ động, giao thông sẽ liên tục thay đổi thời gian, vị trí chốt chặn, nhằm kiểm soát chặt chẽ tình hình ANTT. Lực lượng 911 sẽ tiếp nhận thông tin liên quan đến ANTT do người dân cung cấp cho lực lượng qua số điện thoại: 02363555911.

Đông Hà