Quyết định nêu rõ, cử các đồng chí giữ chức vụ tại các đơn vị thuộc VKSND tối cao tham gia Ban Chỉ đạo công tác tuyên truyền ngành Kiểm sát nhân dân, gồm:

1. Phó Viện trưởng VKSND tối cao phụ trách Báo Bảo vệ pháp luật, Trưởng ban;

2. Tổng Biên tập Báo Bảo vệ pháp luật, Phó Trưởng ban thường trực;

3. Chánh Văn phòng, Phó Trưởng ban;

4. Tổng Biên tập Tạp chí Kiểm sát, Phó Trưởng ban;

5. Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Uỷ viên;

6. Vụ trưởng Vụ Pháp chế và Quản lý khoa học, Ủy viên;

7. Vụ trưởng Vụ Thi đua - Khen thưởng, Ủy viên;

8. Thủ trưởng Cơ quan điều tra, Ủy viên;

9. Cục trưởng Cục Kế hoạch - Tài chính, Ủy viên;

10. Cục trưởng Cục Thống kê tội phạm và Công nghệ thông tin, Ủy viên;

11. Trưởng phòng Thư ký - Biên tập thuộc Báo Bảo vệ pháp luật, Ủy viên kiêm Thư ký.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Lê Minh Trí, Viện trưởng VKSND tối cao trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ tặng Báo BVPL tại Lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Báo.

Cũng theo Quyết định, Ban Chỉ đạo công tác tuyên truyền ngành Kiểm sát nhân dân có trách nhiệm giúp Viện trưởng VKSND tối cao xây dựng và triển khai thực hiện Kế hoạch trọng tâm về công tác tuyên truyền hàng năm của ngành Kiểm sát nhân dân.

Bên cạnh đó, Ban Chỉ đạo có nhiệm vụ theo dõi, hướng dẫn, kiểm tra, đôn đốc việc thực hiện sơ, tổng kết công tác tuyên truyền trong ngành Kiểm sát nhân dân.

Chỉ đạo biên soạn các tài liệu phục vụ công tác tuyên truyền trong ngành Kiểm sát nhân dân và đôn đốc các đơn vị trong Ngành hưởng ứng tham gia các giải Báo chí Quốc gia.

Đồng thời, thường xuyên tổ chức thực hiện có hiệu quả các hoạt động tuyên truyền về chức năng, nhiệm vụ, kết quả công tác của Ngành và những việc phục vụ các sự kiện lớn trong ngành Kiểm sát nhân dân.

Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký. Quyết định này thay thế Quyết định số 128/QĐ-VKSTC ngày 9/4/2018 và Quyết định số 416/QĐ-VKSTC ngày 17/11/2020 của Viện trưởng VKSND tối cao.

Xem nội dung Quyết định tại đây: quyet-dinh.pdf

BVPL