leftcenterrightdel
 Không gian triển lãm trưng bày, tập hợp nhiều tư liệu, nội dung về cuộc đời và sự nghiệp của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
leftcenterrightdel
 Trong hai ngày 25 và 26/7, không gian triển lãm sẽ mở cửa xuyên suốt đón khách tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP HCM.
leftcenterrightdel
 Từ sáng sớm đến chiều tối 25/7, rất nhiều bạn trẻ đến không gian triển lãm. Nhiều người không giấu được cảm xúc khi nhìn lại những hình ảnh của vị Lãnh đạo đáng kính.
leftcenterrightdel
 Nhiều tư liệu quý giá, đặc biệt khi Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đến thăm và làm việc ở TP HCM cũng được trưng bày.
leftcenterrightdel
 Không gian còn có kho dữ liệu mở về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, chứa nhiều bài viết và hình ảnh do các cơ quan thông tin, báo chí TP HCM thực hiện.
leftcenterrightdel
  Những tài liệu, tư liệu quý mà Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã để lại là nguồn cảm hứng cho giới trẻ cả nước.
leftcenterrightdel
 Trong không gian trưng bày, những lời căn dặn tâm huyết của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được đặt ở vị trí trang trọng.
leftcenterrightdel
 Ngồi nắn nót từng con chữ rất lâu, nhiều bạn học sinh, sinh viên bày tỏ lòng biết ơn đối với những cống hiến to lớn mà Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã dành cho đất nước.
leftcenterrightdel
 Đặng Việt Trung, sinh viên trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP HCM cho biết sự giản dị, chí công vô tư của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã truyền cảm hứng và định hình lối sống trong sinh hoạt thường ngày của mình.
leftcenterrightdel
 Đỗ Trọng, sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP HCM cho biết, hôm nay đã cùng thầy cô, bạn bè đến Hội trường Thống Nhất để viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Khi xem lại những hình ảnh về Tổng Bí thư ở không gian triển lãm, nam sinh viên rất xúc động./.
Trân Định - Đại Lánh