leftcenterrightdel
Giám đốc Sở Xây dựng - ông Vũ Quang Hùng trước đó đã bị Thành ủy Đà Nẵng kỷ luật về mặt Đảng.

Cụ thể, Giám đốc Sở Xây dựng - ông Vũ Quang Hùng bị kỷ luật khiển trách vì buông lỏng vai trò tham mưu quản lý nhà nước về trật tự xây dựng đô thị, để xảy ra các sai phạm về xây dựng đô thị (tổ hợp dự án khách sạn, căn hộ Mường Thanh, dự án biển Tiên Sa...).

Ông Lê Quang Nam - Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường bị kỷ luật khiển trách do vi phạm trong việc tham mưu Thường vụ Thành ủy ra chủ trương cho doanh nghiệp triển khai đồng thời quyết định chủ trương đầu tư và đánh giá tác động môi trường, vi phạm Luật Bảo vệ môi trường. Trong đó, có dự án khu đô thị Đa Phước của Phan Văn Anh Vũ (Vũ “Nhôm”); Có ý kiến trong việc đồng ý chủ trương cho DN thuê nhà đất trụ sở theo hình thức không qua đấu giá, vi phạm luật Đất đai 2013.

leftcenterrightdel
Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Lê Quang Nam bị kỷ luật khiển trách vì nhiều sai phạm, trong đó có liên quan đến Vũ "Nhôm".

Ông Trần Huy Đức - Chánh Thanh tra TP. Đà Nẵng và bà Lê Thị Thu Hạnh - Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ cũng bị kỷ luật khiển trách vì vi phạm trong việc ký tên tập thể vào văn bản có nội dung tố cáo, vi phạm quy định về những điều đảng viên không được làm; sử dụng con dấu của cơ quan, đơn vị không đúng quy định hiện hành.

Riêng ông Mai Đăng Hiếu - nguyên Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ bị kỷ luật cảnh cáo vì có những hành vi thiếu chuẩn mực trong giao tiếp, thực hiện không đúng chức trách, nhiệm vụ được giao; vi phạm quy định về nhiệm vụ của đảng viên khi ra nước ngoài; vi phạm pháp luật về đất đai.

PV