Thiếu tướng Phan Xuân Tuy, Hiệu trưởng Trường Đại học ANND, cho biết: Đây là lần thứ 5 trong năm học 2020 - 2021, nhà trường tăng cường chi viện hỗ trợ đảm bảo ANTT và phòng, chống dịch COVID-19 với tổng số hơn 600 học viên.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
  Các học viên lên đường chống dịch.

Các học viên được Bộ Công an tăng cường chi viện hỗ trợ Bình Dương và Long An cần xác định về nhận thức, đây vừa là vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm hết sức to lớn. Qua hoạt động tăng cường, giúp cho học viên có cơ hội được rèn luyện trong môi trường thực tiễn, vững vàng hơn về bản lĩnh, năng lực chuyên môn, kỹ năng cần thiết để tiếp tục phục vụ tốt hơn nữa sau khi ra trường...

Học viên Nguyễn Phúc Thịnh, chia sẻ: Buổi Lễ diễn ra trong bối cảnh cả nước đang tri ân, kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2021). Thế hệ học viên Trường Đại học ANND nguyện sẽ noi gương thế hệ cha anh đi trước; quyết tâm cao độ trong công cuộc chiến đấu với “giặc COVID-19”; tô thắm thêm hình ảnh đẹp về người chiến sỹ an ninh. Dù ở mặt trận nào cũng luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, một lòng một dạ phụng sự Tổ quốc, phục vụ người dân. 

Thiên Bình