VKSND tỉnh Quảng Trị vừa tổ chức buổi gặp mặt, chia tay và chúc mừng đồng chí Lê Thị Hồng Đào - Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Trị được điều động đến công tác tại Ban Nội chính Tỉnh ủy Quảng Trị. Trước đó, đồng chí Lê Thị Hồng Đào được điều động và bổ nhiệm chức vụ Phó Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Quảng Trị.

Theo Quyết định số 899-QĐ/TU, ngày 30/12/2022 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Trị, đồng chí Lê Thị Hồng Đào – Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Trị được điều động đến công tác và được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Quảng Trị kể từ ngày 1/1/2023, thời hạn bổ nhiệm là 5 năm.

leftcenterrightdel
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Trị - Nguyễn Đăng Quang trao quyết định bổ nhiệm, tặng hoa chúc mừng đồng chí Lê Thị Hồng Đào. (Ảnh Báo Quảng Trị).

Mới đây, VKSND tỉnh Quảng Trị cũng vừa tổ chức buổi gặp mặt, chia tay và chúc mừng đồng chí Lê Thị Hồng Đào đến nhận chức vụ mới. Tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Hữu Ân – Ủy viên Ban cán sự đảng, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Trị đã điểm lại quá trình công tác của đồng chí Lê Thị Hồng Đào. Đồng chí Ân nhấn mạnh, trong thời gian hơn 29 năm gắn bó với ngành Kiểm sát tỉnh Quảng Trị, trải qua nhiều vị trí công tác, dù ở cương vị nào, đồng chí Lê Thị Hồng Đào cũng luôn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, gương mẫu trong đạo đức, lối sống.

Đồng chí đã góp phần xây dựng khối đoàn kết cơ quan, giúp đỡ, động viên, chia sẻ với các đồng chí, đồng nghiệp trong quá trình thực hiện chức năng, nhiệm vụ của Ngành, tạo điều kiện để mọi người cùng nhau tiến bộ. Không chỉ đóng góp về chuyên môn, nghiệp vụ, đồng chí Đào còn là một nhân tố nổi bật trong động viên, tham gia các hoạt động phong trào thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ và các hoạt động thiện nguyện của ngành Kiểm sát tỉnh Quảng Trị.

Các đồng chí lãnh đạo VKSND tỉnh Quảng Trị chúc mừng đồng chí Đào được điều động giữ chức vụ mới và mong đồng chí trên cương vị công tác mới luôn tiếp tục dành tình cảm, sự quan tâm và đồng hành cùng ngành Kiểm sát tỉnh Quảng Trị để ngành Kiểm sát tỉnh Quảng Trị ngày một phát triển.

leftcenterrightdel
 Lãnh đạo VKSND tỉnh Quảng Trị tặng hoa chúc mừng đồng chí Lê Thị Hồng Đào đến nhận chức vụ mới tại Tỉnh ủy Quảng Trị.

Tại buổi gặp mặt chia tay, đồng chí Lê Thị Hồng Đào gửi lời cảm ơn sâu sắc và chân thành nhất tới các đồng chí lãnh đạo VKSND tỉnh Quảng Trị cùng toàn thể các anh, chị, em trong ngành Kiểm sát tỉnh Quảng Trị và các cơ quan phối hợp. Đồng chí Lê Thị Hồng Đào khẳng định, ngành Kiểm sát tỉnh Quảng Trị chính là chiếc nôi đã rèn luyện và đào tạo để đồng chí có được ngày hôm nay.

Hơn 29 năm công tác trong ngành Kiểm sát tỉnh Quảng Trị, đồng chí cũng đã dành hết tâm huyết để cống hiến và trưởng thành. Đồng chí Lê Thị Hồng Đào hứa, trên cương vị mới, sẽ tham mưu thật tốt cho Tỉnh ủy, Ban Nội chính Tỉnh ủy Quảng Trị trong việc phối hợp với ngành Kiểm sát theo quy chế đã ký, nhất là trong công tác nội chính và đấu tranh phòng, chống tham nhũng, giải quyết khiếu nại, tố cáo và giải quyết các vụ việc phức tạp, dư luận xã hội quan tâm…

Xuân Nha - Thành Luân