leftcenterrightdel
 Ông Vũ Quang Hùng - Giám đốc sở Xây dựng Đà Nẵng là một trong những người sẽ bị xem xét kỷ luật

Theo đó, Ban Thường vụ Thành ủy Đà Nẵng đang xem xét trách nhiệm của các cá nhân gồm ông Đào Tấn Bằng - nguyên Chánh Văn phòng Thành ủy Đà Nẵng Bí thư Đảng ủy Khối các Khu công nghiệp; ông Trần Đình Hồng - Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy; ông Trần Thanh Vân - Trưởng Ban Nội chính Thành ủy; ông Vũ Quang Hùng - Giám đốc Sở Xây dựng và ông Lê Quang Nam - Giám đốc Sở Tài nguyên Môi trường.

leftcenterrightdel
 Ông Lê Quang Nam - Giám đốc sở TN&MT Đà Nẵng

Những cán bộ lãnh đạo nói trên được xác định là có liên quan đến trách nhiệm trong quản lý cấp phép xây dựng, quản lý đất công sản, công tác nội chính và quy trình bổ nhiệm cán bộ. Hình thức kỷ luật những cán bộ lãnh đạo này sẽ được Ban Thường vụ Thành ủy Đà Nẵng xem xét trong cuộc họp của Ban này.

Trước đó,  Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Đà Nẵng cũng đã xem xét, thi hành kỷ luật mức khiển trách đối với 3 cán bộ thuộc Văn phòng HĐND và Văn phòng Thành ủy Đà Nẵng. Theo đó, ông Đoàn Xuân Hiếu - Chánh Văn phòng HĐND TP.Đà Nẵng bị kỷ luật do vi phạm trong tham mưu, đề xuất để Thường trực Thành ủy thống nhất chủ trương cho chỉ định thầu đối với công trình Hội trường HĐND thành phố, vi phạm Luật Đấu thầu 2013.

Ông Võ Văn Phụ - Phó Chánh Văn phòng Thành ủy Đà Nẵng bị kỷ luật mức khiển trách. Ông Phụ đã có vi phạm trong việc tham mưu, đề xuất Thường trực Thành ủy thống nhất chủ trương cho chỉ định thầu đối với 03 dự án công trình trụ sở làm việc các cơ quan Đảng, vi phạm Luật Đấu thầu 2013. Và, ông Phạm Văn Hải - nguyên Phó Chánh Văn phòng Thành ủy Đà Nẵng bị kỷ luật vì đã bố trí xe doanh nghiệp tặng có chủng loại giá trị vượt tiêu chuẩn, chức danh quy định để phục vụ công tác của lãnh đạo Thành ủy, vi phạm quy định của Đảng và Nhà nước về thực hành tiết kiệm, chống lãng phí.

Xuân Nha