Với tinh thần “tương thân, tương ái” trong lúc những người lao động và nhân dân vùng tâm dịch đang gặp khó khăn do dịch bệnh COVID-19 gây ra, vừa qua đoàn viên công đoàn VKSND thành phố Kon Tum (tỉnh Kon Tum) đã quyên góp được 175kg rau, củ, quả,…để ủng hộ cho công nhân lao động tỉnh Bình Dương do Liên đoàn lao động tỉnh Kon Tum phát động.

leftcenterrightdel
Đoàn viên công đoàn VKSND thành phố Kon Tum đã quyên góp được 175kg rau, củ, quả,…để ủng hộ cho công nhân lao động tỉnh Bình Dương. 

Tất cả số rau, củ, quả...trên đã được đoàn viên công đoàn VKSND thành phố Kon Tum phân loại, đóng gói và chuyển giao cho Liên đoàn lao động tỉnh Bình Dương chuyển trực tiếp đến người lao động, góp phần giúp người lao động vượt qua giai đoạn khó khăn trước tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch bệnh COVID-19.

leftcenterrightdel
Rau, củ, quả...được đoàn viên công đoàn VKSND thành phố Kon Tum phân loại, đóng gói và chuyển giao cho Liên đoàn lao động tỉnh Bình Dương chuyển trực tiếp đến người lao động.

Trước đó, đoàn viên công đoàn VKSND huyện Sa Thầy (tỉnh Kon Tum), hưởng ứng cuộc vận động của Ban thường vụ Liên đoàn lao động huyện, về việc vận động Cán bộ công chức, người lao động, ủng hộ công nhân lao động tại khu chế xuất tỉnh Bình Dương.

leftcenterrightdel
Đoàn viên công đoàn VKSND huyện Sa Thầy đang phân loại nhu, yếu phẩm để đóng gói gửi xuống tỉnh Bình Dương ủng hộ công nhân lao động.

Với tinh thần đó, công đoàn cơ sở VKSND huyện Sa Thầy đã vận động đoàn viên công đoàn phát huy truyền thống đoàn kết, với tinh thần “tương thân, tương ái”, ủng hộ các nhu, yếu phẩm để công nhân lao động tại khu chế xuất  trên địa bàn tỉnh, khắc phục khó khăn về các mặt hàng thiết yếu (củ, quả), phục vụ cho cuộc sống và sinh hoạt do đại dịch COVID-19 đang diễn ra.

leftcenterrightdel
Số nhu, yếu phẩm đã được đóng gói cẩn thận và được đoàn viên công đoàn VKSND huyện Sa Thầy chuyển đến điểm tập trung tại Liên đoàn lao động huyện, để sau đó vận chuyển về tỉnh Bình Dương ủng hộ công nhân lao động.

Trên tinh thần đó cán bộ công chức, người lao động VKSND huyện Sa Thầy đã quyên góp được gần 50kg các loại củ, quả…để ủng hộ công nhân lao động tại khu chế xuất tỉnh Bình Dương với mong muốn người lao động sớm vượt qua khó khăn trước đại dịch COVID-19./.

Nguyễn Chính - Đức Tài - Phúc Hòa