Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo các đơn vị trong khối gồm: Đồng chí Nguyễn Thanh Sang, Phó Viện trưởng VKSND TP HCM, chủ trì buổi lễ; các đồng chí: Đại tá Nguyễn Đình Dương, Phó Giám đốc Công an Thành phố; Phạm Thị Thu Hà, Phó Chánh án TAND Thành phố; Nguyễn Thanh Hà, Phó Cục trưởng Cục THADS Thành phố; Đại tá Nguyễn Thanh Phong, Phó Chủ nhiệm chính trị, Bộ tư lệnh Thành phố; Đại tá Nguyễn Văn Tiến, Phó Chính ủy - Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng Thành phố.

leftcenterrightdel
Các đơn vị trong khối ký kết giao ước thi đua với chủ đề “Quyết tâm thực hiện hiệu quả chuyển đổi số và Nghị quyết 98/2023/QH15 của Quốc hội”.

Tại lễ ký kết, các đơn vị tập trung thảo luận, góp ý về dự thảo quy chế hoạt động, bản dự thảo các nhiệm vụ trọng tâm năm 2024, thống nhất các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, các hoạt động thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ, dự thảo bản Giao ước thi đua năm 2024.

Đối với các nội dung giao ước thi đua, các đơn vị thành viên trong Khối thống nhất cao với các nội dung mà VKSND Thành phố, đơn vị khối trưởng đề xuất, theo đó sẽ tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm như: Xây dựng các đơn vị trong khối vững mạnh về chính trị, tổ chức, nỗ lực hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.Tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục, quán triệt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác thi đua khen thưởng. Tổ chức triển khai có hiệu quả các hoạt động giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm giữa các thành viên trong khối.

leftcenterrightdel
Các đơn vị thảo luận, góp ý về dự thảo giao ước thi đua năm 2024.

Phối hợp triển khai thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước năm 2024 gắn với nội dung trọng tâm là thực hiện hiệu quả việc chuyển đổi số và Nghị quyết 98 của Quốc hội.

100% đơn vị thành viên trong khối thực hiện tốt chức năng tham mưu trong các hoạt động thuộc ngành, lĩnh vực được giao. Bảo đảm giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn thành phố.

Bên cạnh đó, các đơn vị tiếp tục làm tốt công tác xây dựng và nhân rộng gương điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua và thực hiện đồng bộ cả 4 khâu: Phát hiện - bồi dưỡng - tổng kết - nhân rộng.

leftcenterrightdel
 Lãnh đạo các đơn vị trong khối chụp hình lưu niệm.

Thực hiện tốt hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn”, chăm lo cho gia đình cán bộ, công chức, chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn trong khối.

Dịp này, các đơn vị trong khối đều quyết tâm, thống nhất và cùng đăng ký danh hiệu thi đua: Cờ thi đua UBND Thành phố năm 2024./.

Phi Sơn - Văn Sỹ