Nhằm lập thành tích thiết thực hướng đến chào mừng kỷ niệm 60 năm thành lập ngành kiểm sát nhân dân (26/7/1960-26/7/2020), VKSND tỉnh Quảng Nam đã có kế hoạch triển khai hội thao trong ngành toàn Ngành kiểm sát Quảng Nam các thể lệ, nội dung thi đấu các môn thi của hội thao gồm: Kéo co, Nhảy bao bố, Cầu lông.

Từ hơn 1 tháng trước khi diễn ra Hội thao lãnh đạo các đơn vị 18 huyện và cấp phòng đã tổ chức tập luyện sôi nổi; các vận động viên đã hăng say luyện tập sau giờ làm việc trước khi tham gia thi đấu.

leftcenterrightdel
Lãnh đạo VKSND tỉnh và Đại biểu khách mời trao cờ lưu niệm cho các đội dự thi. 

Khai mạc Hội thao, đồng chí Nguyễn Ngọc Tỉnh, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Nam, Trưởng Ban chỉ đạo Hội thao nhấn mạnh: Hội thao 2020 là hoạt động thiết thực, là sự kiện đặc biệt của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Nam chào mừng 60 năm thành lập Ngành, là dịp để cán bộ, công chức và người lao động Viện kiểm sát hai cấp giao lưu học hỏi, tăng cường tình đoàn kết, thông qua hội thao này nhằm lựa chọn những vận động viên có thành tích suất sắc đi tham gia thi đấu ở hội thao toàn ngành tổ chức.

Trong quá trình thi đấu, các VĐV có dịp được giao lưu hỏi hỏi lẫn nhau về kĩ năng của từng môn thể thao, tinh thần đoàn kết, cao thượng, năng động và rèn luyện tốt cho sức khỏe, phục vụ tốt mọi nhiệm vụ được giao. Hội thao hướng đến ngày thành lập Ngành cũng chính là phong trào thi đua yêu nước. 

leftcenterrightdel
Đồng chí Nguyễn Ngọc Tỉnh, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo Hội thao phát biểu khai mạc Hội thao.

Sau 2 ngày thi đấu nhiệt tình, mặc dù trong điều kiện khắc nghiệt của “cái nắng” miền Trung, nhưng những vận động viên tham gia thi đấu hết sức nhiệt tình. Đặc biệt, hội thi có 2 đồng chí Viện trưởng VKSND huyện Duy Xuyên là Nguyễn Văn Tập và đồng chí Phạm Văn Bảy, VKSND huyện Nông sơn, trên 55 tuổi nhưng 2 đồng chí cũng đã thể hiện tinh thần thể thao tham gia thi đấu các môn cầu lông, kéo co. 

Qua hai ngày thi đấu sôi nổi, vui vẻ hào hứng với những trận đấu như môn nhảy bao bố đồng đội hết sức kịch tính, môn kéo co đã thể hiện được tinh thần đoàn kết, hỏi hỏi lẫn nhau. Những tình huống giằng co căng thẳng giữa hai đội kéo co, pha cầu đẹp mắt với những tiếng cười hào sảng đã để lại dư âm khó phai mờ trong lòng những người tham gia hội thao. 

leftcenterrightdel
Các VĐV tập trung tinh thần cho phần thi kéo co. 
leftcenterrightdel
Hình ảnh thi đấu cầu lông đôi nữ.

 Kết quả chung cuộc: Tổ công đoàn Tầng 1 thuộc VKSND tỉnh nhất toàn đoàn; Tổ công đoàn Tầng 2 thuộc VKSND tỉnh nhì toàn đoàn; VKSND huyện Bắc Trà My đứng thứ ba toàn đoàn; hai đội Liên quân VKSND huyện Đông Giang – Tây Giang và VKSND huyện Hiệp Đức giành giải khuyến khích toàn đoàn.

Ngoài ra Ban tổ chức cũng trao phần thưởng động viên cho hai VĐV tham gia Hội thao lớn tuổi nhất .

leftcenterrightdel
Lãnh đạo VKSND tỉnh và Đại biểu trao giải toàn đoàn cho các đơn vị. 

Sau những trận thi đấu, lãnh đạo ngành kiểm sát Quảng Nam đã tổ chức buổi gặp măt thân mật cán bộ công chức người lao động thông qua buổi gặp mặt là những tiết mục văn nghệ tự biên, tự diễn giao lưu với nhau. Nguồn kinh phí xã hội phục vụ cho hội thao gần 100 triệu đồng. Qua đây thấy được tinh thần quan tâm sâu sắc của tập thể lãnh đạo VKSND tỉnh Quảng Nam đối với CBCNVC, người lao động trong toàn ngành kiểm sát Quang Nam, chăm lo mọi mặt về chuyên môn nghiêm vụ, tinh thần anh em.


Một số hình ảnh tiêu biểu của Hội thao:

leftcenterrightdel
Đội đạt giải nhất toàn đoàn chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo VKSND tỉnh 
leftcenterrightdel
Đội đạt giải nhì toàn đoàn chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo VKSND tỉnh. 
leftcenterrightdel
Đội đạt giải ba toàn đoàn chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo VKSND tỉnh. 
leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Ngọc Tỉnh, PVT VKSND tỉnh trao giải thưởng nội dung kéo co. 
leftcenterrightdel
 Lưu niệm mừng chiến thắng
Võ Thị Trúc Lâm