leftcenterrightdel
 VKSND thành phố Hải Phòng trao 270 suất gạo cho đại diện UB MTTQ VN quận Hải An.

Nhằm kịp thời chia sẻ với các hộ gia đình khó khăn trong những ngày thực hiện cách ly xã hội để phòng chống dịch COVID-19, sáng nay (23/4), VKSND thành phố Hải Phòng đã tổ chức trao tặng 270 suất gạo (2,7 tấn gạo) cho các hộ nghèo, cận nghèo và đến thăm hỏi động viên hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn quận Hải An.

Được biết, nguồn gạo ủng hộ trên là những đóng góp của toàn thể cán bộ công chức, người lao động của VKSND thành phố Hải Phòng nhằm chung tay góp sức vào hoạt động tương trợ, chia sẻ với những cá nhân, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID -19.

leftcenterrightdel
Viện trưởng VKSND thành phố Hải Phòng Nguyễn Thị Lan (ở giữa) tặng gạo cho các hộ dân.

Cũng trong sáng nay, tại trụ sở, cán bộ, công chức, người lao động VKSND thành phố Hải Phòng đã được tận tay trao tặng các suất gạo cho 32 hộ nghèo và cận nghèo trên địa bàn phường Đằng Lâm, nơi đặt trụ sở của đơn vị, với mong muốn được cùng Đảng bộ và chính quyền địa phương chung tay giúp đỡ, sẻ chia với người dân khắc phục một phần khó khăn do đại dịch COVID-19.

Tại buổi trao quà, Viện trưởng VKSND thành phố Hải Phòng Nguyễn Thị Lan chia sẻ với các hộ dân: “Món quà của chúng tôi gửi tới các bác, các anh chị tuy không lớn nhưng mang tấm lòng của toàn thể lãnh đạo, công chức, người lao động của Viện kiểm sát Hải Phòng và rất mong được các bác và anh chị đón nhận”.

leftcenterrightdel
 Phó viện trưởng VKSND thành phố Hải Phòng Nguyễn Sơn Hà tặng gạo cho người dân.

Ngay sau khi buổi trao quà kết thúc, VKSND thành phố Hải Phòng lại tiếp tục đến thăm hỏi động viên 2 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường Cát Bi, quận Hải An.

Chương trình tặng gạo cho người dân của VKSND thành phố Hải Phòng mang ý nghĩa sâu sắc, thể hiện tinh thần tương thân tương ái. Qua đó, kịp thời hỗ trợ một phần về vật chất và tinh thần, giúp đỡ các gia đình vượt qua khó khăn trong mùa dịch, được chính quyền và nhân dân quận Hải An trân trọng đón nhận và đánh giá cao.

Những hình ảnh tại buổi trao quà cho người dân:

leftcenterrightdel
Người dân được đo thân nhiệt để phòng chống dịch COVID-19. 
leftcenterrightdel
 Mỗi một suất quà là 10kg gạo.
leftcenterrightdel
Các đoàn viên mang gạo cho các cụ già. 
leftcenterrightdel
Đại diện VKSND thành phố Hải Phòng đến thăm hỏi, tặng quà cho hộ gia đình khó khăn. 

 


Hoàng Hưng