Hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, chiều ngày 7/6, VKSND tỉnh Tuyên Quang tổ chức Lễ phát động quyên góp ủng hộ phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Tham dự buổi Lễ tại điểm cầu VKSND tỉnh Tuyên Quang có các đồng chí lãnh đạo Viện, lãnh đạo các Phòng và tương đương, đại diện cho công chức, người lao động các đơn vị. Buổi Lễ được phát động và kết nối trực tuyến đến 7 điểm cầu VKSND các huyện, thành phố thuộc ngành Kiểm sát Tuyên Quang.

leftcenterrightdel
Đồng chí Nguyễn Xuân Hùng - Bí thư Ban cán sự đảng, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng VKSND tỉnh phát động tại buổi Lễ. 

Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Xuân Hùng - Bí thư Ban cán sự đảng, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng VKSND tỉnh Tuyên Quang kêu gọi, vận động các tập thể, cá nhân trong ngành Kiểm sát Tuyên Quang phát huy tinh thần đoàn kết, tích cực hưởng ứng đợt cao điểm tham gia quyên góp, ủng hộ kinh phí, tạo thêm nguồn lực cùng Đảng, Nhà nước tập trung phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Đồng chí Nguyễn Xuân Hùng nhấn mạnh: “Những đóng góp, ủng hộ của các tập thể, cá nhân không chỉ là nguồn hỗ trợ thiết thực cho công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 của tỉnh Tuyên Quang, đây còn được coi là một trong những nhiệm vụ chính trị quan trọng của ngành Kiểm sát Tuyên Quang trong giai đoạn hiện nay; công chức, người lao động trong Ngành cần nêu cao ý thức tự giác, trách nhiệm với cộng đồng, chấp hành nghiêm các quy định trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

leftcenterrightdel
 Tại điểm cầu VKSND tỉnh Tuyên Quang, các đại biểu cùng chung tay ủng hộ quỹ phòng, chống dịch COVID-19. 
leftcenterrightdel
 Quang cảnh buổi lễ. 

Kết thúc buổi Lễ, ở điểm cầu VKSND tỉnh và điểm cầu VKSND các huyện, thành phố đã tiếp nhận ủng hộ và đăng ký ủng hộ của các tập thể, cá nhân với số tiền 44.460.000 đồng.

Số tiền ủng hộ sẽ được VKSND hai cấp tỉnh Tuyên Quang chuyển vào Quỹ phòng, chống COVID-19 của tỉnh Tuyên Quang.

Tin: Hồng Hải, Ảnh: Đạo Quyết