Chiều 3/6, VKSND TP Cần Thơ tổ chức phát động, kêu gọi toàn thể lãnh đạo, công chức và người lao động phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần tương thân, tương ái của dân tộc, chung tay góp sức, ủng hộ ít nhất 1 ngày lương để hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 của cả nước nói chung và trên địa bàn thành phố nói riêng.

leftcenterrightdel
 Đ/c Huỳnh Văn Ri - Viện trưởng VKSND TP Cần Thơ (bên phải) và đ/c Nguyễn Thanh Sang - Phó Viện trưởng VKSND TP Cần Thơ tham gia quyên góp ủng hộ phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Dự buổi phát động có đồng chí Huỳnh Văn Ri – Viện trưởng VKSND TP Cần Thơ, các đồng chí trong Ban lãnh đạo Viện, lãnh đạo các phòng nghiệp vụ và tương đương, cùng toàn thể công chức và người lao động thuộc VKSND TP Cần Thơ.

Với tinh thần trách nhiệm, cùng cả nước quyết tâm ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh COVID-19, ngay sau buổi phát động, các đồng chí trong Ban Lãnh đạo, toàn thể công chức và người lao động thuộc VKSND TP Cần Thơ đã quyên góp, ủng hộ với tổng số tiền trên 19 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này sẽ được chuyển ngay đến Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Cần Thơ.

leftcenterrightdel
 Đ/c Huỳnh Việt Thanh - Phó Viện trưởng VKSND TP Cần Thơ tham gia quyên góp tại buổi phát động

Trước đó, ngày 27/5, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Cần Thơ đã có Lời kêu gọi các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài thành phố với tình cảm sâu sắc và trách nhiệm của mình hãy tích cực tham gia vận động và quyên góp, ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn thành phố.

* Một số hình ảnh tại buổi phát động:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

 

Hải Sơn