leftcenterrightdel
 38 đoàn đến từ 11 đơn vị trực thuộc VKSND tỉnh Thanh Hoá và VKSND 27 huyện, thị xã, tham gia thi đấu.
 
leftcenterrightdel
 Các đại biểu dự khai mạc Hội thao.

Dự lễ khai mạc Hội thao có các đồng chí: Nguyễn Quang Dũng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao; Nguyễn Ngọc Tiến, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hoá; lãnh đạo VKSND các tỉnh Thanh Hoá, Hưng Yên, Hà Nam, Ninh Bình, Nam Định và vận động viên đại diện cho 6 cụm, khối thi đua của hai cấp kiểm sát Thanh Hoá.

leftcenterrightdel
Đồng chí Nguyễn Quang Dũng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao chúc các đội tham gia thi đấu hết mình và đều chiến thắng.

Phát biểu khai mạc Hội thao, Viện trưởng VKSND tỉnh Thanh Hóa khẳng định: Đây là giải đấu có tính thường niên, khẳng định sự phát triển và lớn mạnh của phong trào thể dục, thể thao trong ngành KSND; thúc đẩy phong trào rèn luyện sức khỏe và cũng là cơ hội để các công chức, người lao động trong ngành Kiểm sát gặp gỡ, giao lưu, tăng cường tình đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị. 

leftcenterrightdel
 Viện trưởng VKSND tỉnh Thanh Hoá Lê Văn Đông phát biểu khai mạc Hội thao.

Viện trưởng VKSND tỉnh Thanh Hoá cũng nhấn mạnh, với phương châm và tinh thần trao đổi kinh nghiệm, giao lưu học hỏi, rèn luyện sức khoẻ, đề nghị các vận động viên tham gia thi đấu phát huy tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực, thể hiện tinh thần cao thượng.

leftcenterrightdel
 Ban Tổ chức tặng Cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia Hội thao.

Đây cũng là hoạt động có ý nghĩa thiết thực và quan trọng của ngành KSND tỉnh Thanh Hóa hướng đến chào mừng kỉ niệm 64 năm ngày thành lập ngành.

Các bộ môn thi đấu gồm: Cầu lông, bóng bàn, kéo co và bóng chuyền hơiTrong đó, môn cầu lông thi đấu các nội dung đôi nam, đôi nữ, đôi nam - nữ thuộc các nhóm tuổi 50 trở xuống và 51 trở lên; môn bóng bàn thi đấu các nội dung đôi nam, đôi nữ, đôi nam - nữ; môn kéo co và bóng chuyền hơi có 6 đội tham gia.

leftcenterrightdel
 150 VĐV tranh tài ở 4 môn thi đấu.

Hội thao được tổ chức trong 2 ngày 10-11/5 với sự tham gia của 150 VĐV thuộc 38 đoàn, đến từ 11 đơn vị trực thuộc VKSND tỉnh và VKSND 27 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. 

Đinh Huê