Với tinh thần trách nhiệm cao, Hội nghị đã thống nhất thông qua 3 báo cáo sơ kết thực hiện Nghị quyết Đại hội giữa nhiệm kỳ của Đảng bộ VKSND tỉnh lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020 - 2025 và mục tiêu, phương hướng từ nay đến hết nhiệm kỳ.

leftcenterrightdel
 Đ/c Nguyễn Thanh Liêm - Phó bí thư Đảng ủy trình bày báo cáo tại hội nghị

Nửa đầu nhiệm kỳ, Ban Chấp hành Đảng bộ VKSND tỉnh đã thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Đến nay, có 7/8 chỉ tiêu Nghị quyết nhiệm kỳ đề ra thực hiện đạt và vượt.

Nổi bật là lãnh đạo thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, Ban Chấp hành Đảng bộ đã kết hợp chặt chẽ với Lãnh đạo cơ quan lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, đạt và vượt 100% các chỉ tiêu theo chỉ thị, kế hoạch công tác kiểm sát hàng năm do Viện trưởng VKSND tối cao, Viện trưởng VKSND tỉnh đề ra. 

leftcenterrightdel
 Quang cảnh hội nghị

Đảng bộ sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, luôn đoàn kết, thống nhất để tiếp tục thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã đề ra.

Đồng chí Lê Trung Chính, đề nghị Đảng bộ VKSND tỉnh tiếp tục rà soát, triển khai thực hiện những giải pháp đạt hiệu quả cao nhất các chỉ tiêu hàng năm; nghiên cứu đề ra các giải pháp thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng, phát huy tốt vai trò của các đoàn thể. 

leftcenterrightdel
 Đ/c Lê Trung Chính - Ủy viên BTV, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy Khối phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Có được những kết quả tích cực trong nửa nhiệm kỳ vừa qua là do có sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát kịp thời của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối, của Ban cán sự Đảng VKSND tỉnh, sự phối hợp chặt chẽ của Lãnh đạo cơ quan và cùng sự nỗ lực phấn đấu của toàn thể Đảng viên, công chức trong toàn Đảng bộ. 

leftcenterrightdel
 Đ/c Hồ Ánh Tuyết - Bí thư Đảng ủy phát biểu kết luận hội nghị

Phát huy những thành tích đã đạt được, thời gian tới, tập thể Ban Chấp hành Đảng bộ, cùng toàn thể Đảng viên, công chức VKSND tỉnh Hậu Giang sẽ tiếp tục đoàn kết, nỗ lực phấn đấu thực hiện hiệu quả các mục tiêu nhiệm vụ đề ra. Quyết tâm phấn đấu đến năm 2025 sẽ thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội đề ra.

Hoàng Anh - Quốc Thái