Tham dự và chủ trì buổi lễ có đồng chí Lê Thị Quỳnh Hoa - Bí thư Ban cán sự đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh Hà Tĩnh; các đồng chí Phó Viện trưởng, Ủy viên UBKS, đại diện lãnh đạo các phòng chuyên môn và đại diện lãnh đạo các đơn vị có công chức được bổ nhiệm.

Tại buổi lễ, đồng chí Lê Văn Anh, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ đã công bố các quyết định ngày 22/1/2019 của Viện trưởng VKSND tối cao về việc bổ nhiệm 2 Kiểm sát viên trung cấp và 18 Kiểm sát viên sơ cấp thuộc VKSND tỉnh Hà Tĩnh. Đồng chí Lê Thị Quỳnh Hoa thừa ủy quyền Viện trưởng VKSND tối cao trao các quyết định cho các công chức mới được bổ nhiệm.

leftcenterrightdel
 Lãnh đạo VKSND tỉnh trao quyết định và tặng hoa chúc mừng

Đại diện cho các Kiểm sát viên được bổ nhiệm, đồng chí Trần Thị Thùy Lương - Kiểm sát viên trung cấp (phòng 2) VKSND tỉnh tuyên thệ: Tuyệt đối trung thành với Tổ quốc, tận tụy phục vụ nhân dân; đấu tranh không khoan nhượng với mọi tội phạm và vi phạm pháp luật; kiên quyết bảo vệ Hiến pháp, pháp luật, lẽ phải và công bằng xã hội; không ngừng phấn đấu, học tập và làm theo lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Công minh, chính trực, khách quan, thận trọng, khiêm tốn”; nghiêm chỉnh chấp hành kỷ luật, nguyên tắc tổ chức hoạt động của Viện kiểm sát nhân dân.

leftcenterrightdel
 Các Kiểm sát viên tuyên thệ

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Lê Thị Quỳnh Hoa, Viện trưởng VKSND tỉnh Hà Tĩnh chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm. Đồng thời nhấn mạnh, kết quả bổ nhiệm ngày hôm nay là niềm vinh dự, là sự ghi nhận quá trình phấn đấu, rèn luyện của cá nhân mỗi đồng chí trong suốt thời gian qua, nhưng cũng là trách nhiệm nặng nề, đòi hỏi mỗi đồng chí phải luôn nỗ lực hết mình thể hiện được năng lực, sở trường, khẳng định được vai trò, vị trí của bản thân trong công việc để xứng đáng với nhiệm vụ mới.

Đồng chí Viện trưởng tỉnh Hà Tĩnh tin tưởng và mong muốn rằng các đồng chí được bổ nhiệm sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, lý luận chính trị, gương mẫu chấp hành nghiêm kỷ luật, kỷ cương, quy chế, quy định; tận tâm, tận tụy với công việc, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chung của ngành, phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị.

Văn Hợi