Đến dự và chỉ đạo buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Thị Nga, Ủy viên Ban Cán sự Đảng, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ (Phòng 15) VKSND tỉnh Đắk Lắk. Cùng dự có đại diện Lãnh đạo Phòng 3, 7, 8, Văn phòng tổng hợp VKSND tỉnh và 10 công chức mới được tuyển dụng.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Trưởng phòng 15 VKSND tỉnh trao các Quyết định và chụp hình lưu niệm cùng 10 công chức mới được tuyển dụng.

Thừa ủy quyền của đồng chí Viện trưởng VKSND tỉnh, đồng chí Phó Trưởng Phòng 15 VKSND tỉnh đã công bố các Quyết định tuyển dụng và phân công công tác đối với 10 công chức đã trúng tuyển (phân bổ về các đơn vị còn thiếu biên chế và theo yêu cầu nhiệm vụ tại Phòng 3, Phòng 8, Văn phòng tổng hợp VKSND tỉnh; VKSND TP. Buôn Ma Thuột và các VKSND huyện Cư Kuin, Cư M’gar, Krông Pắc, Ea Kar, Ea H’leo). Các quyết định có hiệu lực kể từ ngày 1/7/2024. 

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Trưởng Phòng 15 gửi lời chúc mừng đến các công chức đã xuất sắc vượt qua kỳ thi tuyển vừa qua. Đồng thời đề nghị các đồng chí cần tiếp tục, chủ động trau dồi kiến thức, nỗ lực phấn đấu, học hỏi kinh nghiệm, vượt qua khó khăn, thử thách, có trách nhiệm với công việc và phát huy sáng tạo, nhiệt huyết của tuổi trẻ để đóng góp cho ngành Kiểm sát nhân dân. Đặc biệt là thế mạnh trong ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số. 

leftcenterrightdel
 Đồng chí Phạm Quang Minh đại diện 10 công chức mới trúng tuyển phát biểu nhận nhiệm vụ.

Thay mặt các công chức mới tuyển dụng, đồng chí Phạm Quang Minh (nhận nhiệm vụ tại VKSND huyện Ea Hleo) trân trọng gửi lời cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của Ban Cán sự đảng VKSND tỉnh Đắk Lắk, Hội đồng tuyển dụng và các đồng chí Lãnh đạo đơn vị đã tạo điều kiện cho các công chức mới có mặt trong buổi Lễ hôm nay. Đồng chí Minh bày tỏ niềm tự hào, vinh dự khi đã trúng tuyển, trở thành công chức ngành Kiểm sát nhân dân.

Đồng chí khẳng định sẽ không ngừng phấn đấu, phát huy truyền thống đoàn kết, năng động, sáng tạo, tích cực nghiên cứu, vận dụng đúng đắn, đầy đủ các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước để tiếp nối những truyền thống tốt đẹp của Ngành, xứng đáng với 10 chữ vàng “Công minh , chính trực, khách quan, thận trọng, khiêm tốn” mà Chủ tịch Hồ Chí Minh đã căn dặn ngành Kiểm sát nhân dân./.

Hải Âu