leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Đức Thái, Viện trưởng VKSND TP Hồ Chí Minh phát biểu giao nhiệm vụ.

Dự và chủ trì buổi lễ có đồng chí Nguyễn Đức Thái, Thành ủy viên, Viện trưởng VKSND TP Hồ Chí Minh. Cùng tham dự có các đồng chí Phó Viện trưởng: Nguyễn Văn Tấn, Võ Quang Huy, Huỳnh Thị Ngọc Hoa; các đồng chí là Thủ trưởng các đơn vị thuộc VKSND thành phố; Viện trưởng VKSND cấp huyện và TP Thủ Đức; các công chức nhận quyết định về công tác cán bộ và 134 công chức mới tuyển dụng trong đợt 2 năm 2023.

leftcenterrightdel
 Toàn cảnh buổi lễ.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Đình Hội, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ VKSND Thành phố đã công bố các Quyết định của Viện trưởng VKSND Thành phố về việc biệt phái, điều động các công chức thuộc các Phòng VKSND Thành phố và VKSND cấp huyện. Đồng thời, công bố các Quyết định của Viện trưởng VKSND Thành phố về việc tuyển dụng đối với 134 công chức mới.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Đình Hội, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ VKSND thành phố công bố các Quyết định.

Phát biểu giao nhiệm vụ tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Đức Thái, Thành ủy Viên, Bí thư Ban cán sự đảng, Viện trưởng VKSND Thành phố chúc mừng các đồng chí vừa được tuyển dụng. Với kết quả đạt được, đồng chí Viện trưởng đánh giá cao năng lực của đội ngũ công chức mới, đặc biệt có những đồng chí đã có trình độ Thạc sĩ và nhiều đồng chí tốt nghiệm Đại học loại khá, giỏi, đây là đội ngũ trẻ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí, điều kiện để trở thành công chức ngành Kiểm sát nhân dân.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Đức Thái, Viện trưởng VKSND TP Hồ Chí Minh trao Quyết định về công tác cán bộ.

Bên cạnh đó, đồng chí Nguyễn Đức Thái cũng nhấn mạnh: trong tình hình mới hiện nay, mỗi công chức cần có bản lĩnh chính trị vững vàng, không dao động trước mọi khó khăn, thử thách, những cám dỗ về vật chất; có ý thức phòng chống tham nhũng, tiêu cực. Do đó, đồng chí Viện trưởng đề nghị các công chức mới tuyển dụng trong thời gian tập sự cần chú trọng rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, tiếp tục trau dồi kiến thức, nhanh chóng tiếp cận công việc, nỗ lực học hỏi, tích lũy kinh nghiệm, kỹ năng, không ngừng phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Đức Thái, Viện trưởng VKSND TP Hồ Chí Minh trao Quyết định tuyển dụng mới.

Người đứng đầu ngành Kiểm sát TP Hồ Chí Minh tin tưởng rằng với kiến thức đã được đào tạo, với với tinh thần trách nhiệm và quyết tâm, nhiệt huyết của tuổi trẻ; các công chức mới sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tập sự và quá trình công tác sau này; góp phần hiệu quả vào công tác thực hiện chức năng, nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị. 

Đối với lãnh đạo các đơn vị có công chức mới được tuyển dụng và phân công công tác cần hướng dẫn tận tình, bố trí vị trí hợp lí và tạo mọi điều kiện để công chức mới hoàn thành tốt nhiệm vụ.  

leftcenterrightdel
 Đồng chí Lương Thị Thùy Anh, đại diện cho các công chức mới được tuyển dụng phát biểu tại buổi lễ.

Đại diện cho 134 công chức mới tuyển dụng, đồng chí Lương Thị Thùy Anh gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban cán sự đảng và tập thể lãnh đạo VKSND Thành phố cũng như thủ trưởng các đơn vị VKSND hai cấp đã quan tâm, tạo điều kiện cho công chức mới nhận nhiệm vụ. Đồng thời, đồng chí cam kết dù trong hoàn cảnh nào, đội ngũ công chức mới tuyển dụng cũng sẽ không ngừng nỗ lực, học tập, trau dồi, cố gắng phấn đấu để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Việt An - Kiều Vân