Dự và chủ trì buổi lễ có đồng chí Mai Văn Linh, Kiểm sát viên cao cấp, Bí thư Ban cán sự Đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh Bình Dương; các đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tỉnh; lãnh đạo các phòng nghiệp vụ; Viện trưởng VKSND các huyện, thị xã, thành phố có công chức được tuyển dụng và sự có mặt của 26 công chức được tuyển dụng đợt 2 năm 2023.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Mai Văn Linh phát biểu chỉ đạo và giao nhiệm vụ.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thanh Trúc, Phó Trưởng phòng Tổ chức cán bộ đã công bố các quyết định của Viện trưởng VKSND tỉnh Bình Dương về việc tuyển dụng và phân công công tác đối với 26 công chức, các quyết định có hiệu lực kể từ ngày 1/6/2024.

Đồng chí Mai Văn Linh, thay mặt Ban cán sự Đảng, ban lãnh đạo VKSND tỉnh Bình Dương chúc mừng các đồng chí đã vượt qua kỳ thi tuyển dụng công chức làm nghiệp vụ kiểm sát đợt 2 năm 2023.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Mai Văn Linh, Viện trưởng VKSND tỉnh trao Quyết định tuyển dụng.

Viện trưởng VKSND tỉnh Bình Dương đánh giá cao kết quả các đồng chí đạt được trong kỳ thi tuyển công chức vừa qua. Đồng thời, yêu cầu trong thời gian tới, các đồng chí cần phải chuyên cần, nỗ lực học hỏi, phấn đấu, tu dưỡng, tìm tòi học hỏi, trau dồi kỹ năng thực hiện chuyên môn nghiệp vụ, rèn luyện phẩm chất đạo đức và bản lĩnh của người cán bộ Kiểm sát, nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng ngành KSND Bình Dương ngày càng vững mạnh, xứng đáng với sự tin tưởng, tín nhiệm của Đảng, Nhà nước và ngành Kiểm sát nhân dân.

leftcenterrightdel
Đồng chí Nguyễn Phước Trung, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh trao Quyết định tuyển dụng.

Đại diện các đồng chí được tuyển dụng và nhận quyết định, đồng chí Võ Tấn Vũ cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện của Ban cán sự Đảng, lãnh đạo VKSND tỉnh Bình Dương, Hội đồng tuyển dụng công chức của VKSND tỉnh Bình Dương để các đồng chí đạt được kết quả tốt nhất của kỳ thi tuyển vừa qua, để hôm nay các đồng chí vinh dự được tuyển dụng vào ngành KSND tỉnh Bình Dương.

leftcenterrightdel
 VKSND tỉnh Bình Dương công bố và trao Quyết định tuyển dụng công chức đợt 2 năm 2023 đối với 26 công chức.

Các công chức mới được tuyển dụng xin tiếp thu, lĩnh hội đầy đủ, thực hiện nghiêm túc ý kiến chỉ đạo, giao nhiệm vụ của đồng chí Viện trưởng VKSND tỉnh Bình Dương; hứa sẽ không ngừng rèn luyện bản lĩnh chính trị, đạo đức, lối sống, học tập nâng cao năng lực, trình độ và phương pháp làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với người cán bộ Kiểm sát “công minh, chính trực, khách quan, thận trọng, khiêm tốn”./.

Hương Trà - Mai Cơ