Trước diễn biến mới của dịch bệnh COVID-19, để giảm thiểu tối đa lây lan, sẵn sàng và chủ động ngăn chặn, ứng phó với dịch bệnh trên diện rộng, bảo vệ tốt nhất cho sức khỏe, tính mạng của nhân dân, của công chức, người lao động trong đơn vị. Lãnh đạo VKSND thị xã An Khê đã chỉ đạo thực hiện nghiêm túc các Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ, Thông báo ý kiến kết luận của Viện trưởng VKSND tối cao, VKSND cấp tỉnh, của Tỉnh ủy và UBND tỉnh về việc phòng, chống dịch bệnh COVID-19. 

leftcenterrightdel
 Cán bộ, công chức VKSND thị xã An Khê vệ sinh cơ quan phòng, chống dịch COVID-19.

Để tổ chức thực hiện có hiệu quả công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 Lãnh đạo đơn vị đã thường xuyên cập nhật diễn biến mới của dịch bệnh; nâng cao ý thức, trách nhiệm của cán bộ, công chức trong việc phòng, chống dịch, bảo vệ sức khỏe cho bản thân, gia đình và cộng đồng.

leftcenterrightdel
 Tiến hành phun thuốc sát khuẩn cơ quan phòng, chống dịch COVID-19.

Đơn vị đã bố trí các bình rửa tay khô tại khu vực lối ra vào cơ quan, lối lên cầu thang và tại các phòng họp. Tổ chức cán bộ, người lao động dọn dẹp, vệ sinh sạch sẽ nơi làm việc và khuôn viên xung quanh cơ quan, xịt khử trùng toàn bộ khuôn viên cơ quan và các phòng làm việc; việc giữ gìn môi trường cũng là cách để phòng chống dịch COVID-19 và góp phần vào công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trong tình hình mới.

Phan Thị Hương