leftcenterrightdel
Hình ảnh trao học bổng khuyến học cho em Đinh Quốc Hưng 

Tham dự buổi lễ có đồng chí Cao Xuân Cường - Phó Viện trưởng VKSND quận Tân Bình; đồng chí Hoàng Thị Kim Yến - Phó Chủ tịch Hội Khuyến học quận Tân Bình; đại diện chính quyền địa phương và đại diện Ban chấp hành Chi hội Khuyến học VKSND quận Tân Bình.

Học bổng được trao tặng có tổng trị giá 12 triệu đồng là kết quả vận động đóng góp từ những tấm lòng thiện nguyện, tương thân tương ái của tập thể cán bộ, công chức, đoàn viên, hội viên VKSND quận Tân Bình, theo tinh thần “không để ai bị bỏ lại phía sau” nhằm kịp thời hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt qua đại dịch COVID-19 để tiếp tục đến trường.

Được biết em Đinh Quốc Hưng là học sinh giỏi của trường THPT Hàn Thuyên, quận Tân Bình vốn gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi cha, hiện đang sống cùng ông bà nội và mẹ bị bệnh nan y tại địa chỉ 1054/39A Cách Mạng Tháng Tám, phường 4, quận Tân Bình.

leftcenterrightdel
 Đại diện lãnh đạo VKSND quận Tân Bình động viên em Đinh Quốc Hưng

Nhận những phần quà và học bổng được trao, em Đinh Quốc Hưng và gia đình vô cùng xúc động bày tỏ lòng tri ân đến những tấm lòng nhân ái của tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức, người lao động của VKSND quận Tân Bình. Em Đinh Quốc Hưng hứa sẽ luôn cố gắng học tập, nỗ lực phấn đấu để trở thành con ngoan, trò giỏi và là người có ích cho xã hội mai sau.

Phát biểu động viên em Đinh Quốc Hưng và gia đình tại buổi lễ, đồng chí Cao Xuân Cường - Phó Viện trưởng VKSND quận Tân Bình thay mặt đơn vị điểm lại một số nét chính về chủ trương, chính sách của Đảng ủy, chính quyền và VKSND các cấp về việc tạo điều kiện cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có cơ hội tiếp tục học tập, gắn với công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Đồng chí Phó Viện trưởng nhấn mạnh qua việc làm ý nghĩa trên, tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức, người lao động VKSND quận Tân Bình đã góp phần tích cực vào việc xây dựng xã hội khuyến học, khuyến tài với mục tiêu mọi người dân quận Tân Bình đều có cơ hội học tập, như là hành động thiết thực hưởng ứng “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” năm 2021 với chủ đề “Chuyển đổi số để xây dựng thành công một xã hội học tập mới” do chính quyền quận Tân Bình phát động./.

Xuân Chiến - Việt An