leftcenterrightdel
 Toàn cảnh phiên họp xét miễn, giảm nghĩa vụ thi hành án dân sự.

Phiên họp do Tòa án nhân dân huyện Mỹ Xuyên mở nhằm xét miễn, giảm nghĩa vụ thi hành án dân sự đối với khoản thu nộp ngân sách nhà nước theo các Quyết định thi hành án của Chi cục trưởng Chi cục Thi hành án dân sự huyện Mỹ Xuyên.

Tại phiên họp, Kiểm sát viên đã kiểm sát chặt chẽ trình tự thụ lý, mở phiên họp, thành phần tham gia phiên họp đảm bảo đúng theo quy định của pháp luật. Căn cứ hồ sơ đề nghị xét miễn, giảm nghĩa vụ thi hành án và các quy định pháp luật, VKSND huyện Mỹ Xuyên nhận thấy người phải thi hành án có đủ các điều kiện theo quy định của pháp luật để được xét miễn, giảm nghĩa vụ thi hành án dân sự.

Vì vậy, VKSND huyện Mỹ Xuyên đồng ý và đề nghị Tòa án nhân dân huyện Mỹ Xuyên xét miễn, giảm nghĩa vụ thi hành án đối với khoản thu nộp ngân sách nhà nước của 3 trường hợp nêu trên với số tiền 760.000 đồng.

Kết thúc phiên họp, Tòa án nhân dân huyện Mỹ Xuyên quyết định miễn nghĩa vụ thi hành án dân sự đối với 3 việc nói trên với số tiền tổng cộng 760.000 đồng, như quan điểm của Viện kiểm sát đã đề nghị.

Việt An - Phương Thảo