Theo đó, Đoàn VKSND huyện Đông Anh do đồng chí Hoàng Lê Thông - Viện trưởng VKSND huyện Đông Anh làm Trưởng đoàn. Tiếp và làm việc với Đoàn tại trụ sở VKSND quận Gò Vấp có đồng chí Nguyễn Quỳnh Lan - Viện trưởng VKSND quận Gò Vấp cùng tập thể Lãnh đạo, công chức của đơn vị.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Hoàng Lê Thông - Viện trưởng VKSND huyện Đông Anh thông báo chung về tình hình và kết quả hoạt động của đơn vị.

Tại buổi giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, Viện trưởng của hai đơn vị đã thông báo về tình hình công tác, những kết quả đạt được, cùng với đó là những khó khăn, vướng mắc của mỗi đơn vị trong thời gian qua. Các đồng chí Lãnh đạo, Kiểm sát viên bên cạnh việc trao đổi với nhau những kinh nghiệm về công tác quản lý, chỉ đạo, điều hành còn chia sẽ kinh nghiệm hay, cách làm mới được áp dụng trong thực tiễn mỗi đơn vị.

Qua buổi gặp mặt, giao lưu, công chức của hai đơn vị đã được học hỏi những kinh nghiệm quý báu, trao đổi với nhau những thông tin bổ ích. Viện trưởng hai đơn vị mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục thường xuyên duy trì mối liên hệ gắn bó, thông tin trao đổi, chia sẻ, học tập kinh nghiệm cùng nhau theo tinh thần Thỏa ước kết nghĩa để cùng hoàn thành tốt các nhiệm vụ, chỉ tiêu công tác của Ngành và Quốc hội giao theo Nghị quyết 96/2019/QH14 ngày 27/11/2019 đồng thời phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Quỳnh Lan - Viện trưởng VKSND quận Gò Vấp thông báo chung về tình hình và kết quả hoạt động của đơn vị.

Trong buổi giao lưu, Đoàn công tác của VKSND huyện Đông Anh cũng đã có buổi gặp gỡ Lãnh đạo VKSND TP HCM; Lãnh đạo Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Gò Vấp và các cơ quan trong Khối nội chính của Quận.

Đoàn công tác của VKSND huyện Đông Anh sẽ thăm một số di tích lịch sử tại TP Hồ Chí Minh như: Bến Nhà Rồng, Dinh Thống Nhất, Địa đạo Củ Chi…

leftcenterrightdel
 VKSND quận Gò Vấp tặng quà lưu niệm cho VKSND huyện Đông Anh.

Việc giao lưu, gặp mặt, làm việc giữa hai đơn vị là hoạt động thiết thực, nhằm tăng cường mối quan hệ đoàn kết, tiếp tục học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong công tác giữa các đơn vị trong Ngành, hướng đến chào mừng kỷ niệm 63 năm Ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân, phấn đấu cùng nhau hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao, góp phần vào sự phát triển chung của Ngành./.

Phi Sơn